:::     :::

ชาบีส่งข้อความแรกทักทายแฟนบาร์ซ่า

วันเสาร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2564
797
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมทักทายสาวก 'กูเล่' ก่อนจะเปิดตัวฐานะเทรนเนอร์คนใหม่ของ บาร์เซโลน่า อย่างเป็นทางการในวันจันทร์นี้

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ป้ายแดงของ บาร์เซโลน่า โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมขอบคุณสโมสรและทักทายสาวกบาร์เซโลนิสต้าสำหรับการหวนคืนถิ่น 'คัมป์ นู' เพื่อรับตำแหน่งเทรนเนอร์คนใหม่ ซึ่งเทรนเนอร์วัย 41 ปีจะเดินทางมาถึงนครบาร์เซโลน่าในช่วงสุดสัปดาห์นี้เพื่อเซ็นสัญญาและเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ 8 พฤศจิกายน ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'สาวกกูเล่ที่รัก, ผมกำลังจะกลับบ้าน'

'ผมกำลังกลับไปยังที่ที่เห็นผมเติบโตขึ้นมา ผมกำลังกลับไปที่สโมสรของชีวิตผม'

'ผมไม่มีคำจะบรรยายถึงอารมณ์ร่วมที่ผมรู้สึกว่าได้ปกป้องโล่ห์ที่ประทับอยู่ในหัวใจของผมอีกครั้ง ให้ความรู้สึกถึง คัมป์ นู ที่สั่นสะเทือนอีกครั้ง และได้ยินเสียงเชียร์ให้กำลังใจจากแฟนๆที่ยิ่งใหญ่เหล่านี้อีกครั้ง'

'ผมรู้ว่าผมกำลังมาถึงช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่ผมกำลังเผชิญกับความท้าทายนี้ด้วยความกระตือรือร้นยิ่งใหญ่ที่สุด ผมจะทำงานและต่อสู้กับพวกคุณเพื่อไปถึงจุดที่เราสมควรได้รับ'

'ขอบคุณ#เอฟซีบาร์เซโลน่า สำหรับความไว้วางใจผม รวมถึงแฟนๆทุกคนที่เชื่อว่าผมควรได้รับบทบาทสำคัญนี้' ชาบี ที่อำลาถิ่น 'คัมป์ นู' เมื่อ 6 ปีก่อนโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด