:::     :::

ยักษ์เดนส์ส่ายหน้าเด็กผีพังแบบใจไม่สู้

วันเสาร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2564
1,957
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตตำนานผู้รักษาประตู แมนฯ ยูไนเต็ด ผิดหวังกับผลงานรุ่นน้องในศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ที่พ่ายต่อ แมนฯ ซิตี้ 0-2 เมื่อเสาร์ที่ผ่านมา เพราะบอลแพ้ไม่ว่า แต่นี่พังแบบไร้ความกระหายคิดสู้มันน่าเจ็บใจยิ่งกว่า

ค่าสถิติหลังเกมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ยูไนเต็ด ครองบอลเป็นรอง 32%:68%, โอกาสยิงประตู (ตรงกรอบ) ก็สู้ไม่ได้ 5 (1 ) : 16 (5) หรือกว่าจะได้เตะมุมสักครั้งก็รอทดเจ็บ 1:9 

ซึ่งฐานะศิษย์เก่ายักษ์เดนส์มองว่าสิ่งที่ขาดหายไปในทีม ยูไนเต็ด ตอนนี้คือความมั่นอกมั่นใจในการเอาชนะคู่แข่ง เพราะแม้ตั้งใจมาเล่นเพลย์เซฟแต่ก็ควรซ้อมหมัดเด็ดมากะน็อคเอาต์ด้วย 

เกมนี้ไม่เหมือนนัดที่พบ ลิเวอร์พูล ผมไม่คิดว่าเราจะได้เห็น ยูไนเต็ด โดนถล่มเละอีกครั้งแบบนั้นการเปิดปากผ่านบีบีซี 5 ไลฟ์


แต่มันมีบางสิ่งที่ขาดหายไป ความคึกคักที่ควรมีไม่พบเห็น นี่คือแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ทุกคนตื่นตัวกว่านั้น” 

เรื่องน่าผิดหวังคือผู้เล่นขาดความสามารถปรับตัวให้ต่อกรคู่ต่อสู้ที่ดวลอยู่ได้” 

เราพูดกันแต่แรกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องติดเครื่องแต่แรก ไม่โดนไว แต่หลังผ่าน 7 นาทีก็ตาม 0-1 แนวต้านทานถูกทำลายอย่างง่ายดาย” 

จากนั้นช่วง 10 นาทีก่อนจะโดนลูกสอง เกมของ แมนฯ ซิตี้ เปล่งปลั่งมาก มีโอกาสร่วมห้าครั้งแต่ถูกหยุดได้โดย ดาบิด เด เคอา - พวกเขาควรพังยับกว่านั้นหากมีคนอื่นเป็นผู้รักษาประตู” 

เวลานี้ ยูไนเต็ด ไม่มีคลีนชีตเกมเหย้าทุกรายการต่อเนื่อง 14 นัด นานสุดลำดับสองประวัติศาสตร์สโมสรรองจากครั้งเม..1958 - มี.. 1959  (21 นัด)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด