:::     :::

"ซีพี3",บูเกอร์งดออกความเห็นดราม่าเจ้าของทีมซันส์

วันเสาร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2564
887
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส พอล และ เดวิ่น บูเกอร์ สองผู้เล่นแกนหลัง ฟีนิกซ์ ซันส์ ยินดีให้ความร่วมมือกับลีกบาสฯเอ็นบีเอที่จะเข้าสอบสวนกรณีเจ้าของแฟรนไชส์ โรเบิร์ต ซาร์เวอร์ ถูกกล่าวหาว่ามีพฤติกรรมเหยียดผิวและชังเพศ เพราะโดยส่วนตัวไม่เคยเจอเหตุการณ์ดังกล่าวมาก่อน

เอ็นบีเอจ้างสำนักงานกฎหมาย วอชเทลล์ ลิปตั้น ให้สอบสวนประเด็นปัญหาที่สื่อฯยักษ์อีเอสพีเอ็นขุดคุ้ยโจมตีมิสเตอร์ ซาร์เวอร์ ผู้แสดงพฤติกรรมเหยียดผิว, ชังเพศหญิงบ่อยครั้ง ซึ่งนั่นทำให้บรรยากาศการทำงานในองค์กรเป็นพิษ ตามคำบอกเล่าของอดีตลูกจ้าง

อย่างไรก็ตามเมื่อไปถามจากปาก บูเกอร์ ซึ่งถูกดราฟท์มาตั้งแต่ปี 2015 ว่าเคยเห็นพฤติกรรมแบบนั้นบ้างหรือไม่? ทา

การ์ดวัย 25 ปีปฏิเสธพัลวัน


ตลอด 7 ปีที่อยู่กับทีมนี้ ผมนึกไม่ออกว่าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ แต่นั่นไม่มีส่วนทำให้ผมหลีกเลี่ยงประเด็นที่เกิดขึ้นได้การเปิดปากกับอีเอสพีเอ็น

คิดว่าเอ็นบีเอคงเริ่มดำเนินการสอบสวนและพวกเขาก็จะขะมักเขม้นอย่างมากเพื่อนำความจริงมาเปิดเผย เชื่อใจทางลีกว่าจงเจอหลักฐานสำคัญเพื่อเปิดเผยความจริง

ด้าน พอล  ที่เคยเล่นให้ แอลเอ คลิปเปอร์ส แล้ววีข่าวฉาวลักษณะใกล้เคียงกันจนลีกบังคับ โดนัลด์ สเตอร์ลิ่ง เจ้าของเดิมขายแฟรนไชส์ทิ้งนั้น ทางซีพี 3’ มองว่าคงไม่ถึงขั้นดังกล่าว     

ผมรู้สึกว่าสถานการณ์มันต่างกัน  ย้อนไปเมื่อตอนนั้นเราโดนเหยีดผิวจริง แต่ปัจจุบันก็อย่างที่ บูเกอร์ เพิ่งแสดงความเห็นไปว่าเราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดทั้งสิ้น ต่อสิ่งที่เจ้าของทีม-หรือไม่พูดก็ตาม” 

แต่เราก็ไม่ทราบรายละเอียดทั้งหมด ดังนั้นลีกจึงต้องมาสอบสวน หากนึกย้อนถึงตอนผมอยู่ คลิปเปอร์ส ผู้เล่น, สตาฟฟ์ คงดำเนินการแข่งขันต่อไป ทำในสิ่งที่ควรทำ” 

สำหรับ สำนักงานกฎหมาย วอชเทลล์ ลิปตั้น เคยถูกเอ็นบีเอว่าจ้างมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อปี 2014 ต่อกรณีปัญหาใกล้เคียงกันของ โดนัลด์ สเตอร์ลิ่ง อดีตเจ้าของทีม คลิปเปอร์ส แล้วปรากฏว่าผิดจริงต้องโดนบังคับขายแฟรนไชส์ให้ สตีฟ บัลเมอร์ ขณะที่ตัวเองถูกห้ามยุ่งเกี่ยววงการ เอ็นบีเอ ทั้งชีวิต 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด