:::     :::

สิงห์มีสะดุดโดนเบิร์นลี่ย์ไล่ตีเจ๊า1-1

วันอาทิตย์ที่ 07 พฤศจิกายน 2564
1,176
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี มีสะดุดบ้างเหมือนกัน เมื่อโดน เบิร์นลี่ย์ ไล่ตามตีเสมอ 1-1 ทำให้เก็บเพิ่มได้แค่คะแนนเดียวนำหน้า แมนฯ ซิตี้ 3 แต้ม ขณะที่ ลิเวอร์พูล ซึ่งตามหลัง 4 แต้มจะแข่งในวันอาทิตย์

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เชลซี 1 - เบิร์นลี่ย์ 1

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

เริ่มเกมมาช่วงแรก เชลซี เดินหน้าบุกหนักเลย นาทีที่ 7 ได้ลุ้นจากลูกโหม่งของ อันเดรียส คริสเตนเซ่น แต่บอลไม่เข้ากรอบ

อีก 3 นาทีถัดมา สิงห์บลูส์ มีโอกาสอีกครั้ง เมื่อ รอสส์ บาร์คลี่ย์ เปิดเตะมุมมาให้ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ได้โหม่งก็ไม่เข้ากรอบเหมือนเดิม

นาทีที่ 20 เอดูอาร์ เมนดี้ ผู้รักษาประตู เชลซี ต้องออกแรงเซฟเลยทีเดียวจากลูกยิงด้วยซ้ายของ มักซ์เวลล์ กอร์กเน่ต์

กระทั่งนาทีที่ 33 เชลซี มาออกนำ 1-0 เมื่อ รีซ เจมส์ ครอสบอลไปกลางเขตโทษให้ ไค ฮาแวร์ตซ์ ที่ไม่มีใครประกบโหม่งตุงตาข่ายไม่เหลือ

ในครึ่งหลัง สิงห์บลูส์ เกือบหนีห่างช่วงนาทีที่ 50 แต่ลูกโหม่งเตะมุมของ ติอาโก้ ซิลวา นั้นไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย

จากนั้น เชลซี มีโอกาสอีกหลายครั้งเลยจากทั้ง รอสส์ บาร์คลี่ย์ ที่เน้นยิงไกลข้ามคาน หรือจะเป็น คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ที่ลากลุยเข้าไปยิงติดเท้า นิค โป๊ป และ เบน ชิลเวลล์ ที่ยิงติดบล็อค

พอมีโอกาสแล้วทำไม่ได้ก็เกือบโดนทีเด็ด เบิร์นลี่ย์ ในนาทีที่ 75 เมื่อ แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด เปิดเตะมุมจากด้านซ้ายมาให้ เจย์ โรดริเกซ โหม่งที่เสาแรกไปเข้าตาข่ายด้านข้าง

และนาทีที่ 79 กลับเป็น เบิร์นลี่ย์ ที่ตามตีเสมอ 1-1 ได้อย่างน่าเหลือเชื่อ เมื่อบอลที่โยนเข้าเขตโทษด้านซ้ายมา เจย์ โรดริเกซ โหม่งตั้งกลับไปตรงกลางให้ มาเตย์ วิดร้า ที่ยืนโล่งๆ คนเดียวยิงง่ายๆ เข้าประตูไป แม้จะมีการเช็กวีเออาร์ว่าเป็นจังหวะล้ำหน้าหรือไม่ แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่มีปัญหาอะไร

เชลซี กลับมาตั้งหน้าตั้งตาบุกใหม่ เบน ชิลเวลล์ มีโอกาสยิงสวนเข้าไปก็ติดบล็อคแนวรับทีมเยือนที่ยืนเต็มหน้าปากประตู และอีกครั้งก็จากลูกชุลมุน ซึ่ง ติอาโก้ ซิลวา ได้วอลเลย์ด้วยซ้ายข้ามคานออกไป

ช่วงเวลาที่เหลือ แม้ สิงห์บลูส์ จะลุยหนัก แต่ก็เอาประตูอีกไม่ได้ จบเกม เบิร์นลี่ย์ บุกมาแบ่งแต้มจาก เชลซี 1-1

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

เชลซี : เอดูอาร์ เมนดี้ - อันเดรียส คริสเตนเซ่น, ติอาโก้ ซิลวา, อันโตนิโอ รือดิเกอร์ - รีซ เจมส์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่, เบน ชิลเวลล์ - รอสส์ บาร์คลี่ย์, คัลลั่ม ฮัดสัน โอดอย - ไค ฮาแวร์ตซ์

เบิร์นลี่ย์ : นิค โป๊ป - แม็ทธิว โลว์ตัน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, ชาร์ลี เทย์เลอร์ - โยฮันน์ เบิร์ก กุ๊ดมุนด์สสัน, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, จอช บราวน์ฮิลล์, ดไวท์ แม็คนีล - มักซ์เวลล์ กอร์กเน่ต์, คริส วู้ด

ผู้ตัดสิน : อังเดร มาร์ริเนอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด