:::     :::

สเตฟานสกี้ยอมรับเสียดาย'โอบีเจ'แต่บราวน์สต้องก้าวต่อไป

วันอาทิตย์ที่ 07 พฤศจิกายน 2564
627
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ กลายเป็นอดีตสำหรับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ซึ่งเฮดโค้ช เควิน สเตฟานสกี้ ยืนยันว่าทีมเจ้าตูบต้องเดินหน้าต่อไปแม้จะไร้ปีกนอกดาวดังวัย 29 ปีก็ตาม

เควิน สเตฟานสกี้ หัวหน้าโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยอมรับว่าเสียดายที่ต้องแยกทางกับ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกวัย 29 ปี แต่ทีมต้องเดินหน้าต่อไปโดยเฉพาะการลงเล่นกับสำคัญกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

หลัง แอนดรูว์ แบร์รี่ ผู้จัดการทั่วไปของ บราวน์ส เปิดเผยว่าทีมกำลังทำงานร่วมกับตัวแทนของ 'โอบีเจ' เพื่อหาข้อตกลงเกี่ยวกับเงื่อนไขการปล่อยตัวปีกนอกวัย 29 ปีออกจากทีม หลัง เบ็คแฮม จูเนียร์ ทำผลงานน่าผิดหวังนับตั้งแต่ถูกเทรดมาจาก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2019 เขารับบอลแตะหลัก 100 หลาเพียง 2 จาก 29 เกม และรับบอลเพียง 17 ครั้ง ระยะ 232 หลาและไม่มีแม้แต่ทัชดาวน์เดียวจากการลงเล่น 6 เกมในฤดูกาลนี้ 


นอกจากนี้พ่อของปีกนอกวัย 29 ปี ยังโพสต์คลิปวิดีโอลงอินสตาแกรมที่เน้นย้ำถึงควอร์เตอร์แบ็ก เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ไม่ขว้างบอลให้ลูกชายของเขาหรือขว้างผิดพลาดทั้งที่ปีกดาวดังเปิดโล่งกลายเป็นไวรัลในโซเชียลมีเดียไปโดยปริยาย ก่อน บราวน์ส จะร่วมถกกับตัวแทนของ 'โอบีเจ' เพื่อหาทางออกจากปัญหาดังกล่าว 

'เรากำลังเดินหน้าต่อไป' สเตฟานสกี้ กล่าวถึงการตัดสินใจของ บราวน์ส สำหรับการปล่อยตัว เบ็คแฮม จูเนียร์ 'มันโชคร้ายที่มันเกิดขึ้น ผมคิดว่ามันโชคร้ายสำหรับทั้งสองฝ่าย แต่เราต้องเดินหน้าต่อไปและโฟกัสไปที่เกมนี้กับ ซินซินเนติ'

'ผมคิดว่าทุกคนต้องก้าวไปข้างหน้า เรามีความท้าทายในวันอาทิตย์นี้ตรงหน้าเรา เบเกอร์ (เมย์ฟิลด์) มีสัปดาห์ของการฝึกซ้อมที่ดี และผมคิดว่าเขาพร้อมที่จะไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด