:::     :::

เจ็ตส์เสียเซฟตี้'เมย์'ทั้งซีซั่นหลังเอ็นร้อยหวายฉีก

วันอาทิตย์ที่ 07 พฤศจิกายน 2564
573
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส เมย์ เซฟตี้ตัวจริงของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ หมดสิทธิ์ลงเล่นช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้หลังเอ็นร้อยหวายฉีกขาดจากเกมพ่าย อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

โรเบิร์ต ซาเลห์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยืนยันว่า 'แก๊งค์ กรีน' จะไม่มี มาร์คัส เมย์ ตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ หลังเซฟตี้ประสบการณ์วัย 28 ปีเอ็นร้อยหวายฉีกขาดจากเกมพ่าย อินเดียนาโพลิส โคลท์ส 30-45 เมื่อวันพฤหัสฯ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เมย์ ได้รับบาดเจ็บโดยไม่มีการสัมผัสตัวในช่วงต้นควอเตอร์สามของเกมกับ โคลท์ส เมื่อเขาก้าวถอยหลังและพยายามดันเท้าขวาไปข้างหน้า แทนที่จะได้รับการตอบสนองดีตามปกติ แต่เซฟตี้วัย 28 ปีกลับบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายซึ่งรุนแรงถึงขั้นฉีดขาด 

'สำหรับ มาร์คัส, ผมเคยเห็นเรื่องนี้มาแล้วหลายครั้งในลีกนี้' ซาเลห์ กล่าวถึงเซฟตี้ประสบการณ์ 'มันไม่เคยดีในตอนแรก มันแย่มาก แต่สิ่งหนึ่งกับ มาร์คัส คือเขาอายุยังน้อย เขามีความคิดที่ยิ่งใหญ่ และเขาแข็งแกร่ง การเดินทางของเขายังไม่จบ เรื่องราวของเขายังไม่จบ'


การบาดเจ็บของ เมย์ มาถึงในช่วงเวลาเลวร้ายสำหรับเขา เนื่องจากเขากำลังเล่นซีซั่น 2021 ภายใต้ 'แฟรนไชส์ แท็ก' ด้วยความหวังที่จะเซ็นสัญญาระยะยาวกับ เจ็ตส์ หรือมุ่งหน้าไปเล่นที่อื่นเพื่อรับทรัพย์ก้อนโต ดังนั้นการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นจึงทำให้มูลค่าของเขามีแนวโน้มว่าจะลดลงโดยปริยาย

เจ็ตส์ กำลังเผชิญความยากลำบากหลังการสูญเสียทั้ง เมย์ และ ลามาร์คัส จอยเนอร์ สองเซฟตี้ตัวจริงตลอดทั้งซีซั่น โดยมีผู้เล่นปีสอง แอชติน เดวิส ลงเล่นแทน จอยเนอร์ ส่วน ชาร์ร็อด นีสมัน และ จาร์ร็อด วิลสัน จะเบียดแย่งกันลงเล่นแทน เมย์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด