:::     :::

กวาดราโด้หวังยูเว่รักษาผลงานดีต่อไป

วันอาทิตย์ที่ 07 พฤศจิกายน 2564
924
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮวน กวาดราโด้ ลงมาทำประตูชัยให้ ยูเวนตุส เฉือนชนะ ฟิออเรนติน่า ในช่วงท้ายเกมพร้อมปลุกเร้าเพื่อนร่วมทีมเดินหน้าเก็บชัยชนะต่อไป

ฮวน กวาดราโด้ มีความสุขกับการสวมบทฮีโร่ของ ยูเวนตุส หลังลุกจากม้านั่งสำรองลงมายิงประตูชัยให้ทีมเบียงโคเนรี่เบียดชนะ ฟิออเรนติน่า 1-0 ในช่วงท้ายเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งแข้งชาวโคลอมเบียนคาดหวังว่าทีมม้าลายจะเดินตามเส้นทางนี้ต่อไป จากการเปิดเผยกับ 'ดีเอแซดเอ็น' 

'ผมมีความสุขกับผลงานของทีม และมันสำคัญที่จะต้องพร้อมออกจากม้านั่งสำรอง ทุกครั้งที่ทีมนี้พิสูจน์ว่าเป็น ยูเว่, เราต้องเติบโตต่อไปและมีทัศนคติแบบนี้ในทุกเกมที่เราเผชิญหน้า'

'เราเล่นกับทีมที่ยอดเยี่ยม เนื่องจาก ฟิออเรนติน่า จ่ายบอลกันได้ดี พวกเขาบังคับให้เราถอยไปรับลึก แต่เราต้องตั้งรับให้ดีเพื่อที่จะบุกได้ดียิ่งขึ้น'


ยูเวนตุส พ่ายแพ้ 2 เกมติดต่อ ซาสซูโอโล่ และ เวโรน่า ก่อนจะฟื้นตัวกลับมาคว้าชัยชนะ 2 นัดรวดเหนือ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก ต่อด้วยเกมเชือด ฟิออเรนติน่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่ง กวาดราโด้ คาดหวังถึงการทำผลงานที่ดีต่อไป

'ตอนนี้เราต้องดำเนินต่อไปตามเส้นทางนี้ทุกๆครั้ง แม้ว่าเราจะเป็นกลุ่มที่รวมกันเป็นหนึ่ง เราต้องรวมตัวกันและจำไว้ว่าเราคือครอบครัว เราต้องต่อสู้เพื่อกันและกัน เราต้องพูดด้วยการลงมือทำ'

ประตูชัยของ กวาดราโด้ มาจากการยิงมุมแคบ ซึ่งคล้ายกับประตูที่เขาทำได้ในเกมกับ อูดิเนเซ่ ซึ่งมิดฟิลด์ชาวโคลอมเบียนกล่าวว่า 'ใช่, มันคล้ายกัน แต่มันพิเศษมากสำหรับผม ผมอุทิศให้ครอบครัว, ภรรยาและลูกๆของผม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด