:::     :::

โครเอนเก้ย้ำอีกรอบไม่มีแผนขายปืนใหญ่

วันอาทิตย์ที่ 07 พฤศจิกายน 2564
904
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช โครเอนเก้ ผู้อำนวยการสโมสรอาร์เซน่อล ยืนยันหนักแน่นอีกครั้งว่าไม่มีแผนที่จะขายสโมสรอย่างแน่นอน

         ตระกูลโครเอนเก้ซึ่งเป็นเจ้าของสโมสรปืนใหญ่โดนวิจารณ์อย่างหนักจากแฟนบอลจากการเข้าร่วมยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ ลีกก่อนหน้านี้กระทั่งถอนตัวออกมา ท่ามกลางข่าวว่า แดเนี่ยล เอ็ค ซีอีโอของ สปอร์ติฟาย พร้อมที่จะเทคโอเวอร์

         รายงานก่อนหน้านี้เผยว่าทาง เอ็ค เสนอราคา 1.8 พันล้านปอนด์ แต่ถูกปฏิเสธเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดทาง จอช ก็ยืนยันอีกครั้งว่าไม่มีแผนขายสโมสร

         "เราได้รับการเสนอราคาสำหรับสโมสรอยู่ตลอดจากหลายกลุ่มทั่วโลก ซึ่งนั่นแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของ อาร์เซน่อล" จอช โครเอนเก้ กล่าว

         "นี่คือสถาบันอันแข็งแกร่ง สโมสรฟุตบอลอาร์เซน่อลคือแบรนด์ระดับโลกและสิ่งเดียวที่ผมตอบได้คือสโมสรไม่ได้มีไว้ขาย เราเพิ่งเริ่มต้น เราเป็นเจ้าของทีมตั้งแต่ปี 2018 เท่านั้น เรามีผู้จัดการทีมอายุน้อย เรามีทีมพลังหนุ่มและเรากำลังวางแผนสู่อนาคต"

         "ใน สหรัฐฯ เรามีรูปแบบที่แน่นอน (ใช้สำหรับองค์กรอื่นที่ดำเนินการโดย โครเอนเก้ สปอร์ต แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์) และเรากำลังดำเนินการที่นี่ ซึ่งเราทำในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา, นักเตะอายุน้อย, แข้งพรสวรรค์พร้อมจิตใจที่แข็งแกร่ง ให้พวกเขาได้เติบโตไปพร้อมกันในขณะที่ฉายแววความสามารถสู่ทีม"

         "เมื่อมันเติบโตจะเป็นอะไรที่พิเศษอย่างมาก พลังแห่งความต่อเนื่องเบื้องหลังและผู้คนที่ทำงานร่วมกันและไปในทิศทางเดียวกัน ช่วงเวลาที่พิเศษอยู่รออยู่สำหรับสโมสรแห่งนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด