:::     :::

ลาวรี่ย์ทำ'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล'นำฮีตเชือดแจ๊ซ

วันอาทิตย์ที่ 07 พฤศจิกายน 2564
856
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีริค สโพลสตร้า เฮดโค้ช ไมอามี่ ฮีต ยินดีกับ ไคล์ ลาวรี่ย์ หลังการ์ดวัย 35 ปีทำ 'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล' ในเกมชนะ ยูท่าห์ แจ๊ซ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ไคล์ ลาวรี่ย์ การ์ดประสบการณ์วัย 35 ปีทำ 'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล' หลังสกอร์ 20 คะแนน, 12 รีบาวน์ดกับ 10 แอสซิสต์ ขณะที่ ไทเลอร์ เฮอร์โร่ ช่วยทำอีก 29 แต้ม นำ ไมอามี่ ฮีต เชือด ยูท่าห์ แจ๊ซ 118-115 เมื่อวันเสาร์ที่่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

ลาวรี่ย์ ทำ 'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล' ในเกมล่าสุด ขณะที่ เฮอร์โร่ ลุกจากม้านั่งสำรองลงมาทำ 29 คะแนน ส่องระยะ 3 แต้มลง 6 จาก 8 ครั้ง ด้าน จิมมี่ บัตเลอร์ ทำ 27 คะแนน ชู้ตลง 11 จาก 15 ครั้ง ส่วน แอม อเดบาโย่ ทำ 17 คะแนน, 6 รีบาวน์ด กับ 6 แอสซิสต์ 

'ในท้ายที่สุด ผมคิดว่าประสบการณ์ทั้งหมดเหล่านี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับทีมกึ่งใหม่ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล มีความสำคัญอย่างยิ่งที่จะต้องผ่านพ้นไป' อีริค สโพลสตร้า เฮดโค้ชฮีตกล่าวหลังเกม 'สถานการณ์ช่วงท้ายเกม การเรียนรู้วิธีการเป็นผู้นำ วิธีการเล่น ผมแค่คิดว่ามันสำคัญมากที่จะต้องผ่านมันไปให้ได้ แน่นอนว่ามันจะดีกว่าเสมอ ถ้าคุณทำได้และคว้าชัยชนะ'


ด้าน ลาวรี่ย์ กล่าวหลังเกมที่ ฮีต ทิ้งห่าง 19 คะแนนขณะที่เหลือเวลา 5 นาทีก่อนจบเกมด้วยการชนะเพียง 3 แต้มว่า 'เราต้องเล่นจนจบเกมต่อไป และวิธีที่เราจบเกมนั้นยังไม่ค่อยดีนัก เราต้องทำให้ดีขึ้นต่อไป นั่นเป็นเพียงสิ่งที่เราต้องทำ'

'มันเป็นฤดูกาลที่ยาวนาน หนึ่งเกมคือหนึ่งเกม มันจะไม่สร้างหรือทำลายเรา สิ่งที่เราทำได้คือการทำให้ดีขึ้นทุกคืน'

ส่วน โดโนแวน มิตเชลล์ ทำ 37 คะแนนมากสุดของ แจ๊ซ โดยชู้ตระยะ 3 แต้มลงเพียง 4 จาก 15 ครั้ง ขณะที่ ไมค์ คอนลี่ย์ ทำ 18 คะแนน ส่วน โบยาน บ็อกดาโนวิช กับ รอยซ์ โอนีล ช่วยทำคนละ 16 กับ 15 คะแนนตามลำดับ แต่ รูดี้ โกแบร์ มีเพียง 8 คะแนนกับ 8 รีบาวน์ดเท่านั้น 

ควิน สไนเดอร์ เฮดโค้ชแจ๊ซกล่าวหลังเกมว่า 'พวกเขาเล่นได้ดีและชู้ตได้เยอะมาก และพวกเขาทำอย่างนั้นเพราะพวกเขามีทีมที่ดีและโค้ชที่ยอดเยี่ยม สำหรับเรา เกมประเภทนี้คุณหวังว่าจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับตัวเองและวิธีเล่น และวิธีการเล่นกับสไตล์บางอย่าง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด