:::     :::

เคอร์รี่โวไม่แปลกใจวอร์ริเออร์สตาร์ท7-1

วันอาทิตย์ที่ 07 พฤศจิกายน 2564
759
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดดาวดังวัย 33 ปี เปิดเผยว่าเขาไม่รู้สึกแปลกใจกับการทำผลงานช่วงต้นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส

สตีเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดดาวดังของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส คุยโวว่าเขาไม่แปลกใจที่ทัพสะพานทองทำผลงานช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลอย่างร้อนแรงสถิติ 7-1 จากการลงเล่น 8 เกมแรก หลังการถอนขนนกกระทุง นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ เกมล่าสุด ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'เรามีคนที่เข้าใจบาสเกตบอล เข้าใจวิธีการเล่น' การ์ดวัย 33 ปีกล่าวถึงฟอร์มของทัพสะพานทอง 'มีความตั้งใจที่ดีเสมอกับสิ่งที่เราพยายามทำ แม้ว่ามันจะไม่ได้ผลเสมอไปก็ตาม เราทุกคนพยายามทำสิ่งที่ถูกต้องและเข้าใจปรัชญาของวิธีที่เราสร้างการชู้ตทำคะแนน และแน่นอนการเล่นเกมป้องกัน หลักการของเราที่เราต้องพึ่งพาในแต่ละคืน'

'สถิตินั้นยอดเยี่ยมมาก มันเป็น 8 เกม ฤดูกาลยังเหลืออีกยาวไกล แต่วิธีที่เราประสบความสำเร็จและวิธีที่เราเปิดเกม แค่เอาบาสเกตบอลมารวมกัน ผมไม่แปลกใจเลย'


ขณะที่ อันเดร อิกัวดาล่า สวิงแมนประสบการณ์กล่าวเสริมว่า 'ผมเคยเห็นมามาก, เล่นให้โค้ชหลายคน ผมเคยอยู่ในสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกันมากมาย แค่มองไปรอบๆลีก ดูวิธีการจัดการทีม ดูว่าพวกเขาเล่นอย่างไร ดูว่าเกมกำลังเล่นอย่างไร คุณสามารถปรับขนาดตัวเองกับทีมอื่นได้'

'เรามีผู้เล่นตัวจริงสองคนที่ไม่ได้เล่น (เคลย์ ธอมป์สัน กับ เจมส์ ไวส์แมน) ดังนั้นเราจึงมีโอกาสที่จะทำอะไรบางอย่างที่พิเศษ แต่เราต้องพยายามต่อไปและทำให้ดีขึ้นทุกวันและค้นหาจุดอ่อนของเราก่อนที่ทีมอื่นจะทำ'

ทั้ง ธอมป์สัน กับ ไวส์แมน ถูกคาดการณ์ว่าจะกลับคืนคอร์ตในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า มันชัดเจนว่า วอร์ริเออร์ส เป็นผู้เล่นกลุ่มใหม่ที่รายล้อม เคอร์รี่ กับ เดรย์ม่อน กรีน ได้ค้นพบจังหวะที่แข็งแกร่งตั้งแต่ช่วงเริ่มต้น ซึ่งเฮดโค้ช สตีฟ เคอร์ ยกให้ผู้เล่นประสบการณ์ เนมานย่า เบลีก้า เป็นตัวอย่างของผู้เล่นใหม่ที่ปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว

'ทุกคนรักการเล่นด้วยกัน' เคอร์ กล่าว 'เบลลี่, คุณจะเห็นได้ว่าเขาเก่งแค่ไหน และวิธีที่เราเล่น เขากลายเป็นจุดสนใจในเกมบุกฐานะคนผ่านบอลจำนวนมาก ไม่ใช่แค่คนทำสกอร์เท่านั้น เขายังชอบการส่งบอล เขาชอบสร้างเพลย์ เขาโตมากับการทำแบบนั้น และคุณจะเห็นทักษะความสามารถของเขา ดังนั้นเมื่อคุณมีผู้ชายหลายคนที่ทำได้และลูกบอลเคลื่อนที่ นั่นเป็นวิธีที่สนุกที่สุดในการเล่นบาสเกตบอล ดังนั้นพวกเราทุกคนจึงรู้สึกสนุก โค้ชก็เช่นกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด