:::     :::

สื่ออ้างเป๊ปยินดีปล่อยราฮีมให้บาร์ซ่าหากได้ตัวเฟรงกี้

วันอาทิตย์ที่ 07 พฤศจิกายน 2564
1,603
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อสเปนอ้างว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พร้อมปล่อย ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น 'คัมป์ นู' หาก เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า ย้ายสวนทางไป 'เอติฮัด สเตเดี้ยม'

'เอล นาซิโอนาล' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯซิตี้ บอกกับ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ว่าเขายินดีปล่อย ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกทีมชาติอังกฤษย้ายมาค้าแข้งในถิ่น 'คัมป์ นู' ช่วงเดือนมกราคมนี้ หากทีมอาซูลกราน่าเปิดไฟเขียวให้ เฟรงกี้ เดอ ย็อง ย้ายสวนทางไป 'เอติฮัด สเตเดี้ยม'

บาร์เซโลน่า ประสบปัญหาทางการเงินขั้นวิกฤตในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาจนทำให้สโมสรสูญเสียผู้เล่นดาวดังอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ อองตวน กรีซมันน์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา นอกจากนี้ทีมอาซูลกราน่ายังมีแผนที่จะปล่อยนักเตะออกจากสังกัดอีกหลายคนเพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายและหาเงินสมทบทุนซื้อนักเตะสร้างทีมใหม่ โดยมีชื่อของ สเตอร์ลิ่ง ปีกทีมชาติอังกฤษของทีมเรือใบเป็นหนึ่งในเป้าหมาย


ตามรายงานอ้างว่า เป๊ป ยินดีขาย สเตอร์ลิ่ง ให้ทีมอาซูลกราน่าเช่นกัน หากพวกเขาได้ตัว เฟรงกี้ มิดฟิลด์ชาวดัตช์วัย 24 ปีไปจาก บาร์เซโลน่า เนื่องจากเป็นนักเตะที่กุนซือชาวสเปนชื่นชอบและเหมาะกับแนวทางการเล่นของทีมเรือใบ

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า ไม่มีแผนขาย เฟรงกี้ ออกจากทีมในอนาคตอันใกล้ เนื่องจากพวกเขาต้องการให้นักเตะร่วมงานกับ ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์คนใหม่ เขายังเป็นนักเตะพรสวรรค์และเล่นกับบอลได้ดี ซึ่งน่าจะเป็นขุมกำลังสำคัญของเทรนเนอร์วัย 41 ปีในอีกหลายปีข้างหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด