:::     :::

ไก่บุกเจ๊าทอฟฟี่0-0ไล่โฮลเกตทดเจ็บ

วันอาทิตย์ที่ 07 พฤศจิกายน 2564
770
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเปอร์ส ที่มี อันโตนิโอ คอนเต้ คุมในพรีเมียร์ลีกเป็นนัดแรกบุกไปเสมอ เอฟเวอร์ตัน 0-0 โดยที่ เมสัน โฮลเกต ของเจ้าถิ่นโดนใบแดงในช่วงก่อนทดเวลาบาดเจ็บ

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เอฟเวอร์ตัน 0 - สเปอร์ส 0

สนาม : กูดิสัน พาร์ค

เริ่มเกมมาได้ 8 นาที เอฟเวอร์ตัน ได้ลุ้นก่อน เมื่อ ฟาเบียน เดลฟ์ เปิดฟรีคิกไปให้ ไมเคิ่ล คีน โหม่งมุมแคบข้ามคานออกไป

รูปเกมเป็น สเปอร์ส ที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อย แต่ก็ยังแทบไม่มีโอกาสในพื้นที่สุดท้าย โดยลูกยิงของทั้ง ลูคัส มูร่า และ แฮร์รี่ เคน ก็ไปติดบล็อคทั้งหมด

นาทีที่ 22 ไก่เดือยทอง มีโอกาสงาม เมื่อ เซร์คิโอ เรกีลอน กระชากมาเปิดจากด้านซ้ายไปเสาไกลให้ เอแมร์ซอน สอดมาโหม่ง แต่โดนเหลี่ยมไม่ดีบอลข้ามคานออกไป

ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก สเปอร์ส น่าเฮเหลือเกิน จากจังหวะที่ เคน พาบอลมาทางกราบขวาแล้วเปิดไปเสาไกลให้ เรกีลอน สอดมาแบบไม่มีใครประกบได้ล้มตัวยิงโล่งๆ แต่ก็ข้ามคานออกไปอย่างน่าผิดหวัง หมดครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลัง นาทีที่ 55 ทีมเยือนได้ลุ้น เมื่อ เรกีลอน ลากจี้เข้าหาแนวรับเจ้าบ้านก่อนล็อกตัดมาเข้าเท้าขวาแล้วยิงทันที ยังดีที่ เบน ก็อดฟรี่ย์ มาโหม่งสกัดทิ้งที่หน้าประตูได้ทัน

นาทีที่ 65 ผู้ตัดสินเป่าให้ เอฟเวอร์ตัน ได้จุดโทษ เมื่อ อูโก้ โยริส เหมือนไปคว้าขา ริชาร์ลิซอน ล้มลง แต่จากนั้นก็มีการเช็กวีเออาร์แล้วถูกดึงกลับ เมื่อภาพช้าเห็นว่าปลายมือของ โยริส ไปโดนบอลก่อน

นาทีที่ 81 ทอฟฟี่ ต่อบอลกันได้สวยงามเลย ลูก้าส์ ดีญ ได้บอลชิ่งหนึ่งสองทะลุมาในเขตโทษฝั่งซ้ายแล้วปาดสั้นๆ ให้ เดมาไร เกรย์ ตั้งเท้าแปบอลหลุดเสาไกลออกไป

สเปอร์ส น่าเฮเหลือเกินในนาทีที่ 88 เมื่อ โจวานนี่ โล เซลโซ่ ลากตัดจากด้านขวาเข้ามาปั่นด้วยเท้าซ้ายระยะกว่า 25 หลา บอลผ่านไป พิคฟอร์ด ไปแล้ว แต่ดันชนเสาอย่างจัง

นาทีที่ 90 เอฟเวอร์ตัน ต้องมาเหลือ 10 คน เมื่อ เมสัน โฮลเกต ตัวสำรองไปยกเท้าสูงย่ำใส่ ฮอยเบียร์ก ในจังหวะเตะบอลทิ้ง ทีแรกผู้ตัดสินแจกใบเหลือง ก่อนที่จะไปเช็กวีเออาร์แล้วกลับมาเปลี่ยนเป็นใบแดง

แต่ช่วงที่เหลือ ทั้งสองทีมก็ยังทำอะไรกันไม่ได้เหมือนเดิม จบเกมเสมอกัน 0-0 แบ่งไปทีมละแต้ม

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

เอฟเวอร์ตัน : จอร์แดน พิคฟอร์ด - เชมัส โคลแมน, เบน ก็อดฟรี่ย์, ไมเคิ่ล คีน, ลูก้าส์ ดีญ - แอนโธนี่ กอร์ดอน, ฟาเบียน เดลฟ์, อัลลัน, แอนดรอส ทาวน์เซนด์ - ริชาร์ลิซอน, เดมาไร เกรย์

สเปอร์ส : อูโก้ โยริส - คริสเตียน โรเมโร่, เอริก ดายเออร์, เบน เดวิส - เอแมร์ซอน โรยาล, ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบียร์ก, โอลิเวอร์ สคิพพ์, เซร์คิโอ เรกีลอน - ลูคัส มูร่า, ซน ฮึง มิน - แฮร์รี่ เคน

ผู้ตัดสิน : คริส คาวานาห์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด