:::     :::

'โอบีเจ'รอเป็นฟรีเอเจนต์ทางการวันจันทร์นี้

วันจันทร์ที่ 08 พฤศจิกายน 2564
1,058
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ จะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ครั้งแรกในอาชีพหลังการแยกทางกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส อย่างเป็นทางการในวันจันทร์นี้

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกวัย 29 ปี กำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ครั้งแรกในอาชีพของเขา หลัง คลีฟแลนด์ บราวน์ส เตรียมปล่อยตัวออกจากทีมอย่างเป็นทางการในวันจันทร์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า 'โอบีเจ' และ บราวน์ส ลงนามในข้อตกลงขั้นตอนสุดท้ายและส่งปีกนอกวัย 29 ปีกลายเป็นฟรีเอเจนต์ครั้งแรกในวันจันทร์นี้ ซึ่งช่วยให้คลีฟแลนด์เซฟเงินสดและเพดานเงินเดือนอีกจำนวนหนึ่ง


สำหรับค่าใช้จ่ายในการอ้างสิทธิ์ในตัวอดีต 'โพร โบวล์' 3 สมัยในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้คือ 7.25 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งจะไม่ถือเป็นความรับผิดชอบของ บราวน์ส หาก 'โอบีเจ' ผ่านการยกเว้น การเริ่มตั้งถิ่นฐานใหม่ คลีฟแลนด์ จะได้เงิน 4.25 ล้านเหรียญสหรัฐ ในขณะที่ เบ็คแฮม จูเนียร์ จะเป็นฟรีเอเจนต์ ด้วยข้อตกลงนี้ ปีกนอกวัย 29 ปีจะไม่สามารถขอเงินชดเชยจากค่ายกเลิกสัญญาและข้อตกลง 2 ปีสุดท้ายของเขาจะถือเป็นโมฆะ 

สื่อมะกันเคยประเมินสถานการณ์ก่อนหน้านี้ว่า 'โอบีเจ' จะเหมาะกับทีมใดมากสุดหลังการแยกทางกับ บราวน์ส ซึ่งมีทั้ง กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส, นิว ออร์ลีนส์ เซนต์, ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส, นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์, บัฟฟาโล่ บิลล์ส และ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด