:::     :::

นาโปลีสะดุดได้แค่เจ๊าเวโรน่าในบ้าน1-1

วันจันทร์ที่ 08 พฤศจิกายน 2564
907
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาโปลี สะดุดทำแต้มตกหล่นเป็นเกมที่ 2 ในเซเรีย อา ซีซั่นนี้ เมื่อทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ เวโรน่า 1-1 โดยทีมเยือนต้องมาเหลือ 9 คนในช่วงท้ายเกม

เกมที่สตาดิโอ ดีเอโก้ มาราโดน่า กลับเป็นทีมเยือนที่มาขึ้นนำ 1-0 เมื่อ อันโตนิน บารัค จ่ายไปให้ โจวานนี่ ซิเมโอเน่ ยิงด้วยระยะเผาขนเข้าประตูไป

อย่างไรก็ตาม เพียงแค่นาทีที่ 18 นาโปลี ก็ตามตีเสมอ 1-1 ได้เร็ว จากบอลของ ฟาเบียน รูอิซ ไปถึง โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ ยิงด้วยขวาในเขตโทษตุงตาข่าย

จากนั้น แม้เกมของ นาโปลี จะดูดีกว่าเล็กน้อย แต่ก็แทบไม่มีโอกาสเข้าทำเหน่งๆ เลย กระทั่งนาทีที่ 88 ของเกม เวโรน่า ต้องมาเหลือ 10 คน เมื่อ ดาเนียล เบสซ่า ไปฟาวล์ใส่ เอลิฟ เอลมาส โดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกไป

ไม่แค่นั้น ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 3 ทีมเยือนก็ต้องมาเหลือ 9 คนอีก หลัง นิโกล่า คาลินิช ไปเล่นนอกเกมศอกใส่ผู้เล่น นาโปลี ในจังหวะยืนเบียดกัน ผู้ตัดสินควักใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกไปอีกคน

แต่ช่วงที่เหลืออีกราว 3 นาที เจ้าบ้านก็ไม่สามารถทำอะไรได้ จบเกม นาโปลี เสมอ เวโรน่า 1-1 แข่ง 12 นัด มี 32 คะแนน ด้วยสถิติชนะ 10 เสมอ 2 นำหน้า เอซี มิลาน ที่จะแข่งคู่หลังจากนี้อยู่ 1 แต้ม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})