:::     :::

ทูเคิ่ลหวั่นก็องเต้-พูลิซิชเจ็บช่วงรับใช้ชาติ

วันจันทร์ที่ 08 พฤศจิกายน 2564
1,058
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ของ เชลซี ยอมรับว่าเป็นกังวลว่า เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ คริสเตียน พูลิซิช จะได้รับบาดเจ็บกลับสโมสรในช่วงที่เดินทางไปรับใช้ชาติ

         ก็องเต้ มีปัญหาและไม่ได้ลงเล่นในเกมที่ทีมชนะ นอริช ซิตี้ และ มัลโม่ ก่อนกลับมาเป็นตัวจริงในเกมที่ทีมเสมอ เบิร์นลี่ย์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ในขณะที่ พูลิซิช เพิ่งหายเจ็บกลับมาลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมกับ มัลโม่ และ เบิร์นลี่ย์ หลังมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าและไม่ได้ช่วยทีมตั้งแต่เดือนสิงหาคม

         ในขณะที่ทั้งคู่ถูกเรียกตัวติดทีมชาติในช่วงปลายสัปดาห์นี้ทาง ทูเคิ่ล ยอมรับว่าเป็นกังวลว่าทั้งสองคนจะกลับมาพร้อมอาการบาดเจ็บอีก

         "เรามีความสุขในด้านหนึ่งที่นักเตะของเรามีชื่อเพราะพวกเขาภูมิใจกับการรับใช้ชาติและเราต้องการผู้เล่นดีที่สุดในการมีชื่อติดทีม" ทูเคิ่ล กล่าว

         "กับคนที่กลับมาจากอาการบาดเจ็บ รู้สึกเหมือนว่าเราต้องดูแลพวกเขาเหมือนกัน และด้วยการทำเช่นกันเราจะพิจารณาว่าพวกเขาเล่นตรงไหนรวมถึงเรื่องการเดินทาง นี่คือเคสของ เอ็นโกโล่ และ คริสเตียน"

         "เราเตรียมพร้อมสำหรับพวกเขาในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ดังนั้นพวกเขามีอิสระที่จะไปรับใช้ชาติและหวังว่าการมีส่วนร่วมจะช่วยให้พวกเขาเรียกจังหวะของตัวเองกลับมา แต่ก็หวังว่าจะไม่บาดเจ็บกลับมา"

         "นี่คือความสมดุลและเราควบคุมมันไม่ได้ ดังนั้นผมถึงรู้สึกหวั่นใจอยู่เสมอ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด