:::     :::

ยูเว่คุยตัวแทนแรมซี่ย์หวังยกเลิกสัญญาด้วยดี

วันจันทร์ที่ 08 พฤศจิกายน 2564
1,289
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส กำลังหาทางเขี่ย อารอน แรมซี่ย์ ออกจากทีมในเดือนมกราคม โดยหวังว่าจะตกลงยกเลิกสัญญากับกองกลางทีมชาติเวลส์ได้ด้วยดี

กัลโช่แมร์กาโต้ สื่ออิตาลี รายงานว่า แรมซี่ย์ หมดอนาคตกับ ยูเวนตุส ไปแล้ว เพราะไม่เป็นที่ต้องการของเทรนเนอร์ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี อีกต่อไป โดยสโมสรหวังว่าจะสามารถตกลงยกเลิกสัญญากับนักเตะได้ด้วยดี เพื่อเป็นการตัดภาระค่าใช้จ่ายมหาศาล

ก่อนหน้านี้ ยูเวนตุส มีความพยายามมาโดยตลอดที่จะขาย แรมซี่ย์ แต่ไม่สามารถหาทีมใดมาซื้อได้เลย ทำให้การเจรจายกเลิกสัญญาเป็นอีกทางเลือก โดย เบียงโคเนรี่ หวังว่าจะไม่ต้องจ่ายค่าชดเชยให้นักเตะ แลกกับการกลายเป็นฟรีเอเยนต์ สามารถเซ็นสัญญากับทีมอื่นได้แบบไม่มีค่าตัว

เวลานี้ เฟเดริโก้ เชรูบินี่ ผู้อำนวยการสโมสร ยูเวนตุส กำลังหาทางเจรจากับตัวแทนของ แรมซี่ย์ อยู่ โดยหวังว่าจะได้คำตอบในไม่ช้า ก่อนที่ตลาดซื้อขายเดือนมกราคมจะเปิดทำการ

ปัจจุบัน แรมซี่ย์ มีสัญญาอยู่กับ ยูเวนตุส ถึงปี 2023 รับค่าเหนื่อยสูงเป็นลำดับต้นๆ ของสโมสร 10 ล้านยูโรต่อปี สาเหตุเพราะ ม้าลาย สามารถเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัว หลังจากกองกลางทีมชาติเวลส์หมดสัญญากับ อาร์เซน่อล ทำให้จ่ายค่าเหนื่อยได้สูง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด