:::     :::

เบนฟิก้าหวังดึงอุมตีตี้เสียบแทนเวรีสซีโม่

วันพุธที่ 10 พฤศจิกายน 2564
1,131
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบนฟิก้า วางแผนจีบ ซามูแอล อุมตีตี้ กองหลังของ บาร์เซโลน่า ไปร่วมทีมอีกครั้งในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังเคยอกหักมาแล้วในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เบนฟิก้า ทีมดังโปรตุเกสกำลังพิจารณาเซ็นสัญญากับ ซามูแอล อุมตีตี้ กองหลังส่วนเกินของ บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนมกราคมนี้เพื่อทดแทน ลูกัส เวรีสซีโม่ กองหลังชาวบราซิเลียนที่บาดเจ็บหนักจนต้องพักยาว ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ทีมเหยี่ยวลิสบอนสูญเสียแนวรับคนสำคัญอย่าง เวรีสซีโม่ ที่เดี้ยงมาจากเกมชนะ บราก้า 6-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการบาดเจ็บรุนแรงถึงขั้นเอซีแอลเข่าขวาฉีกขาดและต้องเข้ารับการผ่าตัด ก่อนเข้าสู่ขั้นตอนฟื้นฟูร่างกายนานหลายเดือนและพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ 


ตามรายงานระบุว่า เบนฟิก้า ซึ่งเคยเสนอเงิน 10 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับ อุมตีตี้ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่กองหลังชาวฝรั่งเศสปฏิเสธที่จะย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ทว่าทีมเหยี่ยวลิสบอนหวังว่าโน้มน้าวอดีตแนวรับ ลียง อีกครั้งในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

อย่างไรก็ตาม อุมตีตี้ ยังมีความหวังที่จะกลับสู่ทีมตัวจริงของ บาร์เซโลน่า อีกครั้ง หลังการมาถึงของ ชาบี เอร์นานเดซ ในฐานะเทรนเนอร์คนใหม่ของทีมอาซูลกราน่า เว้นเสียแต่ว่าเขายังไม่ได้รับโอกาสจากเทรนเนอร์วัย 41 ปี อุมตีตี้ ก็อาจพิจารณาทางเลือกในอนาคตค้าแข้งของตนเองในช่วงเดือนมกราคมได้เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด