:::     :::

กาเซมีโร่เลี่ยงเปรียบตัวเองกับก็องเต้ชี้คนละตำแหน่ง

วันพุธที่ 10 พฤศจิกายน 2564
776
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กาเซมีโร่ กองกลาง เรอัล มาดริด และทีมชาติบราซิลงดแสดงความเห็นเมื่อโดนสื่อฯบ้านเกิดนำไปเปรียบเทียบกับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ เชลซี ว่าใครเก่งกว่ากันเพราะนับถือฝีเท้าซึ่งกันและกัน แล้วที่สำคัญตำแหน่งการเล่นก็คนละแบบ

ก็องเต้ คือหนึ่งในแคนดิเดตลุ้นบัลลง ดอร์ 2021 เพราะพาสิงห์บลูส์ได้แชมป์ ชปล. ส่วน กาเซมีโร่ ก็ปักหลักฐานะกระดูกสันหลังราชันชุดขาวมาร่วมกับเทรนเนอร์หลายท่านกวาดความสำเร็จมาแล้วมากมาย 

ทำให้ระหว่างเดินทางกลับมาตุภูมิไปเตะให้ทีมชาติบราซิลใน เวิลด์ คัพ 2022 รอบคัดเลือก จึงโดนจี้ขอความเห็น ซึ่งเขาก็ตอบได้อย่างฉลาด

ผมชอบคำถามนี้นะ” กาเซมีโร่ กล่าวกับอีเอสพีเอ็น บราซิล


แต่ก็มีเรื่องหนึ่งอยากบอกไว้ว่าแม้ ก็องเต้ จะเป็นหนึ่งในสุดยอดผู้เล่นแต่ตำแหน่งที่เขาเล่นให้ เชลซี นั้นต่างจากผม - หมอนั่นมีอิสระในการขึ้นบุก เอาเข้าจริงมิดฟิลด์ตัวรับของทีมนั้นคือ จอร์จินโญ่

มันก็ยังมีผู้เล่นคนอื่นๆที่เล่นในระดับสูงกับตำแหน่งเดียวกับผมเช่น เซร์คีโอ บุสเก็ตส์ และ ฟาบินโญ่ แต่เพราะตัวผมเองถูกคนยกให้เป็นห้องเครื่องที่ดีสุดก็น้อมรับมันด้วยความยินดี

จากนี้ก็ยังคงทำงานหนักเพื่อยกระดับตัวเองขึ้นไปอีกเรื่อยๆ” 

ความสำเร็จในจำนวนโทรฟี่ กาเซมีโร่ อาจมากกว่า ก็องเต้ ทว่ารายการสำคัญที่แข้งสิงห์บลูส์เหนือกว่าคือ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ นามทีมชาติฝรั่งเศส 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})