:::     :::

กาย่าเผยรับรู้ความสนใจของบาร์ซ่าจากสื่อ

วันพุธที่ 10 พฤศจิกายน 2564
1,108
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า แบ็กซ้ายกัปตันทีม บาเลนเซีย มอบหมายหน้าที่การเจรจาเรื่องอนาคตค้าแข้งของตนเองให้ตัวแทนตัดสินใจโดยขอโฟกัสกับการทำหน้าที่ในสนามเท่านั้น

โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า แบ็กซ้ายกัปตันทีม บาเลนเซีย เปิดเผยว่าเขารับรู้ถึงความสนใจของ บาร์เซโลน่า ที่มีต่อตนเองจากสื่อ แต่กองหลังวัย 26 ปียืนยันว่าเขายังมีความสุขในการค้าแข้งกับทีมค้างคาว จากการให้สัมภาษณ์กับสถานีวิทยุ 'ราดีโอเอสตาดิโอ โนเช่' ของ ออนด้า เซโร่ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

กาย่า ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ บาร์เซโลน่า ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา เนื่องจากทีมอาซูลกราน่าต้องการตัวแทนระยะยาวของ จอร์ดี้ อัลบา หลังการปล่อย เอคตอร์ จูเนียร์ ฟีร์โป ย้ายซบ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาจนต้องผลักดัน อาเลฆานโดร บาลเด้ แบ็กดาวรุ่งวัย 17 ปีขึ้นมาเป็นแบ็คอัพในซีซั่นนี้ ขณะที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก็จับตามองแบ็กซ้ายกัปตันทีมค้างคาวเช่นเดียวกัน

'ผมรู้เกี่ยวกับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า ในตัวผมจากสิ่งที่สื่อนำเสนอ แต่วันนี้ยังไม่มีใครบอกอะไรผมเลย ผมมีความสุขมากที่ บาเลนเซีย ซึ่งเป็นบ้านของผม' แบ็กซ้ายวัย 26 ปีกล่าว

กาย่า กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายหลังจบฤดูกาลนี้ ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้ที่ บาเลนเซีย จะปล่อยนักเตะออกจากถิ่นเมสตาย่าในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 หากแบ็กซ้ายกัปตันทีมตัดสินใจไม่ขยายสัญญากับสโมสร ก่อน กาย่า จะพูดถึงเรื่องสัญญาของเขาเพิ่มเติมว่า 

'ผมพูดด้วยความจริงใจ มันเป็นเรื่องที่ผมไม่ชอบมีส่วนร่วมและนั่นคือสิ่งที่ผมมีตัวแทนไว้เพื่อมัน ตอนนี้ผมกำลังโฟกัสอยู่กับทีมชาติและการมีปีที่ดีกับ บาเลนเซีย'

'ตัวแทนของผมคือผู้นำการเจรจาและพวกเขาทราบดีว่าพวกเขาต้องทำอะไร' กาย่า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด