:::     :::

การูโซ่ชี้บูลล์สตอบโจทย์ทั้งแผนงานและการเงิน

วันพุธที่ 10 พฤศจิกายน 2564
1,032
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ การูโซ่ การ์ดสำรอง ชิคาโก บูลล์ส ยอมรับว่าด้วยความเป็นผู้เล่นคัลต์ฮีโร่แบบเขา เวลากอบโกยบนอีกเอ็นบีเอมีสั้น ดังนั้นจึงตัดสินใจเป็นฟรีเอเจนต์ออกจาก แอลเอ เลเกอร์ส เพื่อมารับเงินก้อนโตยัง ยูไนเต็ด เซนเตอร์

การูโซ่ เซ็นกับ บูลล์ส 4 ปี มูลค่า 37 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ ผิดกับ เลเกอร์ส ที่เขาได้เต็มที่สองปี 15 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ 

ยิ่งเมื่อบวกได้รับฟังแผนงานจากบุคลากรกระทิงเปลี่ยวก็ทำให้การ์ดวัย 27 ปีตอบตกลงขึ้นไปอยู่เมืองแห่งสายลม 

มีการหารือกับหลากหลายคนเพื่อหว่านล้อมให้ผมยอมค่าจ้างระดับกลางๆ  ส่วนที่ตัวเองอยากได้คือสี่ปีสัก 40 ล้านเหรียญ สหรัฐฯการูโซ่ กล่าวผ่านพ็อดแคสต์ดิ โอลด์ แมน แอนด์ เดอะ ทรีของ เจ.เจ. เร้ดดิค


เราไม่มีทีมไหนให้ตัวเลขมาอย่างที่เรียกร้อง เป็นแค่ใกล้เคียง 2-3 ค่าย จากนั้นเอเจนต์ผมก็ส่งข้อความมาว่า - เฮ้ย! ชิคาโก ต้องการเซ็นสัญญากับนาย - ตอนนั้นก็ไม่ทราบเรื่องเงินค่าจ้างจะเข้าท่าไหม คิดแค่ว่า ลอนโซ่ บอล เซ็นลงเอยที่นั่นไปแล้ว อย่างนั้นก็โอเค บูลล์ส คือหนึ่งลิสต์ในใจ” 

กระทั่งมีสายจาก อาร์ตูนาส คาร์นิโซวาส ปธ. บาสฯฝ่ายปฏิบัติการและเฮดโค้ช บิลลี่ โดโนแวน เข้ามาเพื่อบอกเล่าแผนงานว่าอยากเล่นบาสฯแบบไหน, สิ่งที่เห็นในตัวผมฐานะผู้เล่น ก็คิดว่าพวกเขาตอบตะปูใส่สมองผมไปแล้ว มันสมเหตุสมผล” 

การูโซ่ ไม่ได้ถูกหลอกอย่างที่ผู้บริหาร บูลล์ส ขายโปรเจคต์เมื่อลงแข่ง 10 เกมที่ผ่านมาเฉลี่ย 27.9 นาทีมากสุดอาชีพ ส่วนภาพรวมอื่นก็พัฒนาขึ้นทั้งความแม่นฟิลด์โกล 44.8% แปลงเป็น 7.8 แต้ม, 3.9 แอสซิสต์, 2.6 รีบาวน์ด และ 2.3 สตีล 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด