:::     :::

ร็อดเจอร์สพร้อมรับผิดชอบการแสดงความคิดเห็นเรื่องวัคซีน

วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤศจิกายน 2564
864
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยืดอกแสดงความรับผิดชอบต่อการแสดงความคิดเห็นของตนเองเกี่ยวกับการฉีดวัคซีนโควิด-19 ก่อนหน้านี้

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส แสดงความเป็นลูกผู้ชายด้วยการยืดอกแสดงความรับผิดชอบต่อการแสดงความคิดเห็นของตนเองเกี่ยวกับวัคซีน 'โควิด-19' ก่อนหน้านี้จนมีหลายคนวิพากษ์วิจารณ์เขา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมเข้าใจว่าผู้คนกำลังทุกข์ทรมาน และนี่เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากมากสำหรับผู้คนจำนวนมากในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา' ร็อดเจอร์ส กล่าว 'ผมคิดว่าเราทุกคนรู้จักบุคคลที่เสียชีวิตเป็นการส่วนตัว คนที่สูญเสียธุรกิจของพวกเขา คนที่เสียอาชีพการงานของพวกเขา วิถีชีวิตแปลงเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง'

'และผมเห็นอกเห็นใจกับสิ่งเหล่านั้น และผมรู้ว่ากีฬาสามารถเป็นตัวเชื่อมและนำพาผู้คนมารวมกันในยามยากลำบากได้อย่างไร และผมตระหนักดีว่าผมเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับผู้คนจำนวนมาก'

'ดังนั้นผมจึงต้องการเริ่มรายการโดยยอมรับว่าผมได้แสดงความคิดเห็นบางอย่างที่ผู้คนอาจรู้สึกว่าเป็นการหลอกลวง'

'สำหรับใครก็ตามที่รู้สึกว่าความคิดเห็นเหล่านั้นเป็นการเข้าใจผิด ผมขอรับผิดชอบอย่างเต็มที่สำหรับความคิดเห็นเหล่านั้น'


'ผมตื่นเต้นที่รู้สึกดีขึ้นและรู้สึกตื่นเต้นที่จะก้าวไปข้างหน้าและหวังว่าจะได้กลับมากับทีมของผมและกลับมาทำในสิ่งที่ผมทำได้ดีที่สุดและนั่นคือการเล่นบอล'

'มันเป็นเรื่องยากที่จะอยู่ห่างจากมัน เห็นได้ชัดว่าผมรับมือกับโควิด-19 ได้ และรู้สึกว่าตัวเองอยู่อีกด้านของมันอย่างน่ายินดี และขอบคุณที่ยังมีอะไรให้ตั้งตารอ หวังว่าจะเป็นอย่างนั้น'

ร็อดเจอร์ส กล่าวเพิ่มเติมว่าเขาไม่กังวลเกี่ยวกับความคิดเห็นเชิงลบที่บางคนมีต่อความคิดเห็นของเขา หลังการอธิบายการตัดสินใจของเขาที่จะไม่รับการฉีดวัคซีนป้องกัน 'โควิด-19' 

'ผมคิดว่าก่อนอื่น หากคุณพบตัวตนของคุณเอง และคุณไม่พบตัวตนของคุณในความคิดเห็นของผู้อื่น คุณไม่จำเป็นต้องมีการตรวจสอบและความรักจากคนอื่น'

'คุณสามารถได้รับมันจากตัวคุณเอง นั่นไม่ใช่ความเห็นแก่ตัว นั่นเป็นแค่การเรียนรู้อย่างมีสุขภาพดี (ที่จะ) รักตัวเองและเคารพตัวเองและเชื่อมั่นในตัวเอง'


'ผมถูกทดสอบอย่างแน่นอนโดยบางความคิดเห็นที่ผมได้ยินและเห็น ผมเป็นมนุษย์ สิ่งต่างๆสามารถทำร้ายความรู้สึกของคุณได้อย่างแน่นอน'

'ฟังนะ ผมแบ่งปันความคิดเห็นที่แตกต่าง ผมเข้าใจ และผมทำให้บางคนเข้าใจผิดเกี่ยวกับสถานะของผม ซึ่งผมขอรับผิดชอบอย่างเต็มที่กับความคิดเห็นเหล่าน้น แต่ท้ายที่สุดแล้ว ผมต้องซื่อสัตย์ต่อตัวตนของผมและสิ่งที่ผมเป็น'

'และผมยืนอยู่ข้างหลังสิ่งที่ผมพูด ผมมีความเห็นอกเห็นใจมากมายที่ได้ผ่านช่วงที่เลวร้ายสุดของโรคระบาดนี้ ซึ่งส่งผลกระทบต่อพวกเราทุกคนในรูปแบบต่างๆกับคนมากมายอย่างที่ผมบอก กับชีวิตที่สูญเสีย ชีวิตที่เปลี่ยนไปตลอดกาล'

'และผมมีวามเห็นอกเห็นใจมากมาย ความเห็นอกเห็นใจคนเหล่านั้น และผมพยายามช่วยเหลือให้มากสุดเท่าที่ผมสามารถทำได้' ร็อดเจอร์ส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด