:::     :::

บราวน์สยัน'ชับบ์'กับ'เฟลตัน'มีผลตรวจโควิดเป็นบวก

วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤศจิกายน 2564
752
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค ชับบ์ รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส อาจพลาดการเล่นเกมเยือน นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในวันอาทิตย์นี้ หลังติดเชื้อโควิด-19

คลีฟแลนด์ บราวน์ส อาจจะไม่มีสองรันนิ่งแบ็ก นิค ชับบ์ กับ เดเมทริก เฟลตัน ในเกมเยือน นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ วันอาทิตย์นี้ หลังมีผลทดสอบ 'โควิด-19' เป็นบวก ก่อนทั้งสองคนจะถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า บราวน์ส ส่งทั้ง ชับบ์ และ เฟลตัน เข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 หลังสองรันนิ่งแบ็กมีผลทดสอบไวรัสเป็นบวก แต่ไม่ถูกตัดออกจากเกมเยือน เพเทรียตส์ ในวันอาทิตย์นี้ทันที เนื่องจากทั้งคู่ได้รับการฉีดวัคซีนแล้ว ดังนั้นแต่ละคนยังมีโอกาสลงเล่นที่ นิว อิงแลนด์ หากมีผลทดสอบเป็นลบ 2 ครั้งติดต่อกันในเวลา 24 ชั่วโมง


ชับบ์ ถือเป็นพลังขับเคลื่อนเกมบุกภาคพื้นดินของ บราวน์ส หากเขาไม่สามารถลงเล่นที่ นิว อิงแลนด์ จะส่งผลกระทบใหญ่หลวงต่อ คลีฟแลนด์ ทันที โดยรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปี เคยพลาดการลงเล่น 2 เกมในซีซั่นนี้เนื่องจากบาดเจ็บน่อง ก่อนกลับมาถือบอลวิ่ง 14 ครั้ง ระยะ 137 หลา ถือบอลวิ่งเฉลี่ยครั้งละ 9.79 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ในเกมชนะ ซินซินเนติ เบงกอลส์ 41-16 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ขณะที่ คารีม ฮันท์ ยังคงอยู่ในบัญชีบาดเจ็บ ส่วน จอห์น เคลลี่ รันนิ่งแบ็กแบ็คอัพอีกรายยังอยู่ในบัญชีสำรอง/โควิด-19 ดังนั้น บราวน์ส จึงเหลือเฉพาะ ดีเออร์เนสต์ จอห์นสัน เป็นรันนิ่งแบ็กที่ฟิตสมบูรณ์เพียงคนเดียวในบัญชีรายชื่อ ก่อนพวกเขาจะเซ็นสัญญากับ ไบรอัน ฮิลล์ เข้าทีมชุดฝึกซ้อมเมื่อวันอังคาร

สำหรับ จอห์นสัน เคยทำผลงานน่าประทับใจด้วยการถือบอลวิ่ง 22 ครั้ง ระยะ 146 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ในเกมสัปดาห์ที่ 7 ซึ่งไม่มีทั้ง ชับบ์ และ ฮันท์ แต่ จอห์นสัน มีส่วนช่วยทีมชนะ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ 17-14 หากท้ั้ง ชับบ์ และ เฟลตัน ไม่พร้อมลงเล่นเกมวันอาทิตย์นี้ บราวน์ส จะต้องพึ่งพาตัววิ่งวัย 25 ปีอีกครั้ง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด