:::     :::

เอ็นเอฟแอลปรับเงินแพ็คเกอร์สฐานละเมิดโปรโตคอลโควิด

วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤศจิกายน 2564
846
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส กับ อัลเลน ลาซาร์ด พร้อมด้วยองค์กร กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ถูกลีกเอ็นเอฟแอลสั่งปรับเงินถ้วนหน้าโทษฐานละเมิดโปรโตคอลโควิด-19

ลีกเอ็นเอฟแอลสรุปการพิจารณาเกี่ยวกับการใช้โปรโตคอล 'โควิด-19' ของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ส่งผลให้มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสในหมู่ผู้เล่นและสตาฟฟ์โค้ชหลายคน ก่อนสั่งปรับเงินทีมหัวเนย รวมถึงควอร์เตอร์แบ็ก แอรอน ร็อดเจอร์ส และปีกนอก อัลเลน ลาซาร์ด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก ไมค์ การาโฟโล่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าเอ็นเอฟแอลสรุปผลการพิจารณาการใช้โปรโตคอล 'โควิด-19' ของ แพ็คเกอร์ส ว่าไม่เป็นไปตามมาตรการ ก่อนสั่งปรับทีมหัวเนยเป็นเงิน 300,000 เหรียญสหรัฐ ขณะที่ ร็อดเจอร์ส กับ ลาซาร์ด ถูกปรับเงินคนละ 14,650 เหรียญสหรัฐจากการละเมิดโปรโตคอลของลีกเอ็นเอฟแอลและสมาคมผู้เล่นเอ็นเอฟแอล 

นอกจากนี้ แพ็คเกอร์ส ยังได้รับการแจ้งเตือนว่าหากมีการละเมิดโปรโตคอล 'โควิด-19' ในอนาคต พวกเขาอาจถูกลงโทษทางวินัยที่รุนแรงมากขึ้น อาทิเช่น การปรับอันดับดราฟท์ต่ำลงหรือยึดดราฟท์บางสิทธิ์ 


ทั้ง ร็อดเจอร์ส กับ ลาซาร์ด ถูกปรับเงินโทษฐานละเมิดโปรโตคอล 'โควิด-19' จากการเข้าร่วมงานปาร์จี้ฮัลโลวีน โดยผู้เล่นทั้งสองคนไม่ได้รับการฉีดวัคซีนก่อนหน้านี้ด้วย พวกเขาจึงไม่ได้รับอนุญาตให้รวมตัวกับผู้อื่นภายนอกศูนย์ฝึกของทีม จากการตรวจสอบเพิ่มเติมยังพบว่าทั้งสองคนไม่ได้สวมหน้ากากขณะอยู่ภายในทีม ซึ่งถือเป็นการละเมิดมาตรการป้องกันเชื้อไวรัสมรณะด้วย

'เราเคารพการตรวจสอบของลีก และเราตระหนักถึงความสำคัญของการปฏิบัติตามโปรโตคอล 'โควิด-19' เพื่อรักษาทีมและองค์กรของเราให้ปลอดภัยและมีสุขภาพดี' มาร์ค เมอร์ฟี่ย์ ประธานทีม แพ็คเกอร์ส กล่าวในแถลงการณ์ 'เราจะให้ความรู้กับทีมต่อไปเกี่ยวกับความสำคัญของโปรโตคอลและยังคงมุ่งมั่นที่จะดำเนินการภายในโปรโตคอล' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด