:::     :::

ลอฟตัส-ชีคซึ้งทูเคิ่ลให้โอกาสจนมีที่ยืนถ้ำสิงห์

วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤศจิกายน 2564
1,441
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รูเบน ลอฟตัส-ชีค กองกลาง เชลซี ซาบซึ้งบุญคุณจากเฮดโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล ที่ยังเห็นศักยภาพในตัวจนสามารถมีส่วนร่วมสร้างผลงานช่วงหลังๆ รับปากจะตอบแทนความไว้ใจเค้นสุดยอดฟอร์มเพื่อบอส

ลอฟตัส-ชีค โชคร้ายเดี้ยงเอ็นร้อยหวายก่อนนัดชิง ยูโรปา ลีก 2019 ส่งผลให้ต้องกลับไปเรียกความฟิตและเค้นฟอร์มใหม่จนไม่อยู่ใต้แผนงานอดีตผจก.ทีม แฟร้งค์ แลมพาร์ด ส่งต่อให้ คริสตัล พาเลซ และ ฟูแล่ม ยืมเคาะสนิมตามลำดับ 

อย่างไรก็ตามปรี-ซีซั่น 2021 ทูเคิ่ล เปิดโอกาสแก่แข้งวัย 25 ปีแล้วปรากฏว่าเข้าตาจึงประคบประหงมจนอยู่ในกลุ่มใช้งานเมื่อ ..ที่ผ่านมา บุญคุณครั้งนี้ดาวเตะมาดนายแบบจะไม่ลืม

ผมชอบที่ได้ทำงานกับแกมาก ได้เจอกันตอนปรี-ซีซั่น คุณสังเกตเห็นได้ทันทีเขาเป็นคนที่สุภาพและถ่อมตัวการเปิดปากผ่านเว็บไซต์ทางการ


วิธีการที่เขาวิเคราะห์ความเป็นนักเตะของคุณ และดูว่าคุณจะเล่นได้ดีที่สุดในตำแหน่งไหน ผมได้ลงเล่นในตำแหน่งหมายเลข 6 ทันที ซึ่งมันแตกต่างจากจุดที่ผมเคยลงเล่นเมื่อปีที่แล้ว

รู้สึกว่าตัวเองเล่นมิดฟิลด์ได้หมดทุกตำแหน่ง ซึ่งผมโตมาก็เล่นแบบนี้ความรู้สึกมันก็เลยธรรมชาติมาก เชื่อว่าสามารถผลิตผลงานที่ดีที่สุด ใช้คุณสมบัติของผมให้ดีที่สุดตามความสามารถ มีส่วนร่วมกับเกม ดังนั้นการที่แกจับเล่นห้องเครื่องมันสร้างความสุขมากๆ” 

แม้ได้ลงตัวจริงแค่ 2 จาก 6 เกมลีกหลังสุดแต่ ลอฟตัส-ชีค ก็ซัดถึงสองประตูในตำแหน่งการเล่นหลากหลายตั้งแต่แต่ห้องเครื่องเบอร์ 6, บ็อกซ์-ทู-บ็อกซ์ เบอร์ 8 หรือดันสูงเป็นคู่เพลย์เมกเกอร์เบอร์ 10

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด