:::     :::

โปรตุเกสบุกเจ๊าไอร์แลนด์0-0ไล่เปเป้

วันศุกร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2564
928
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โปรตุเกส ทำได้เพียงบุกไปเสมอ ไอร์แลนด์ 0-0 ในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอ โดยนัดดังกล่าว เปเป้ โดนไล่ออก

ณ สนาม อาวีว่า กรุงดับลิน เริ่มเกมโปรตุเกสพยายามหาจังหวะทำประตูตั้งแต่ต้นแต่ยังไม่เด็ดขาด แม้มีโอกาสจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่สับไกไม่ตรงกรอบ

นาทีที่ 14 โปรตุเกส มีโอกาสออกนำแต่ทาง อันเดร ซิลวา กดไปติดเซฟ กาวิน บาซูนู นายด่านไอร์แลนด์ที่ปัดบอลออกหลังได้อย่างยอดเยี่ยม

ท้ายครึ่งแรก ไอร์แลนด์ มีโอกาสจบสกอร์ คัลลัม โรบินสัน ครอสมาให้ ชีโดซี่ อ็อกเบเน่ ขึ้นโขกแต่โดนไม่ดีเท่าไหร่บอลข้ามคานออกหลัง

โอกาสทองของทีมเยือนในนาทีที่ 68 อันเดร ซิลวา ครอสจากทางขวาให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ขึ้นโขกกดบอลลงพื้นแต่กระดอนหลุดเสาไกลออกไปนิดเดียว

ยักษ์เขียว พยายามสู้นาทีที่ 76 ชีโดซี่ อ็อกเบเน่ ไหลบอลมาให้ เอ็นดา สตีเวนส์ สอดเข้าไปยิงแต่โดนไม่ดีบอลข้ามคาน ถัดมาในนาทีที่ 79 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สร้างโอกาสให้ทีมเมื่อได้บอลก่อนจะปั่นด้วยขวาแต่บอลพุ่งหลุดเสาไกลนิดเดียว

โปรตุเกส มาเหลือ 10 คนในนาทีที่ 82 เมื่อทาง เปเป้ ไปชักศอกใส่ คัลลัม โรบินสัน ในจังหวะบังบอล ก่อนจะโดนผู้ตัดสินแจกเหลืองสองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม

จบเกม โปรตุเกส ทำได้เพียงบุกไปเสมอ ไอร์แลนด์ 0-0 ต้องไปลุ้นเข้ารอบเป็นที่ 1 ในนัดสุดท้ายที่จะดวลกับ เซอร์เบีย วันอาทิตย์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})