:::     :::

กระทิงบุกเชือดกรีซ1-0แซงนำฝูงกลุ่มบี

วันศุกร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2564
818
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเปน บุกไปคว้าชัยชนะเหนือ กรีซ 1-0 ในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม บี ทำให้แซง สวีเดน เป็นจ่าฝูง ก่อนจะไปตัดสินในนัดสุดท้าย

ที่ โอลิมปิก สเตเดียม กรุงเอเธนส์ เป็นทาง ลา โรฆา ที่ครองบอลกดดันใส่เจ้าบ้าน กระนั้นจังหวะสุดท้ายยังขาดๆ เกินๆ ทำให้ไม่มีประตูเกิดขึ้น

กรีซ ส่งบอลเข้าประตูในนาทีที่ 21 เมื่อทาง จอร์จอส มาซูราส หลุดเดี่ยวไปยิงเสียบตาข่าย แต่กลับมีธงยกล้ำหน้าขึ้นมาทำให้เจ้าบ้านพลาดได้เฮ

สเปน ได้เฮในนาที 26 เมื่อทาง ดิมิทริส จานนูลิส ไปทำฟาวล์ อินญีโก้ มาร์ตีเนซ ก่อนที่ผู้ตัดสินจะยืนยันจาก วีเออาร์ และทาง ปาโบล ซาราเบีย รับหน้าที่สังหารไม่พลาดพาทีมนำ 1-0 

นาทีที่ 36 กระทิงดุ หวิดนำห่าง หนนี้เป็นผลงานของ อัลบาโร่ โมราต้า ที่ลากหนีแนวรับแต่จังหวะสับไกดันไปติดเซฟ โอดิสเซอาส วลาโชดิมอส ประตูเจ้าบ้าน

ครึ่งหลังแทบไม่มีโอกาสจบสกอร์กันเท่าไหร่ ซึ่งยังคงเป็นทาง สเปน ที่ครองบอลต่อเกมแต่ไม่สามารถเล่นงานในจังหวะสุดท้าย เช่นเดียวกับ กรีซ ที่แทบสร้างความอันตรายไม่ได้เลย

เจ้าบ้านมีลุ้นจากฟรีคิกทางซ้ายในนาทีที่ 79 คอสตาส ซิมิคาส ครอสเข้าเขตโทษแต่บอลลอยสูงไปนิดเดียวทำให้ จอร์จอส ซาเวลลาส โขกโดนไม่เต็มบอลหลุดเสาไกล

จบเกม สเปน ชนะ กรีซ 1-0 คว้า 3 แต้มสำคัญไปครอง และแซง สวีเดน ขึ้นไปรั้งจ่าฝูง โดยจะไปวัดกันเองในนัดสุดท้ายวันอาทิตย์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด