:::     :::

ซาราเบียโวไม่กดดันตอนสังหารจุดโทษ

วันศุกร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2564
833
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาโบล ซาราเบีย แนวรุกทีมชาติสเปนเผยว่าตนเองไม่รู้สึกกดดันแต่อย่างใดในช่วงสังหารจุดโทษให้กับทีม แม้ว่าจะเป็นจังหวะสำคัญและมีผลอย่างมากก็ตาม

กระทิงดุ บุกชนะ กรีซ ออกมาด้วยสกอร์ 1-0 ในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม บี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้ ลา โรฆา แซง สวีเดน เป็นจ่าฝูง ก่อนจะไปตัดสินในนัดสุดท้ายวันอาทิตย์นี้

"พวกเราได้คุยกันก่อนแล้วในกรณีที่ได้จุดโทษ ผมจะทำหน้าที่ (อัลบาโร่) โมราต้า ไม่ได้ร้องขอผมในเรื่องนั้น มันเป็นการหารือกัน" แนวรุกสปอร์ติ้ง ลิสบอน ที่สังหารจุดโทษให้สเปนคว้าชัยกล่าว

"ผมไม่ได้คิดเกี่ยวกับเรื่องนั้น (ว่าขึ้นอยู่กับการยิงจุดโทษ) มันเป็นวิธีการทำประตู มันเป็นเรื่องที่สำคัญ แรงกดดันเป็นสิ่งที่ปกติสำหรับนักฟุตบอลชั้นสูง ผมอาจจะทำหน้าที่สังหารจุดโทษที่สำคัญที่สุดเท่าที่เคยทำมา แต่ผมก็แค่คิดเกี่ยวกับการทำประตูเท่านั้น

"ชัยชนะเป็นสิ่งที่สำคัญ พวกเราเห็นผ่านในแง่มุมต่างๆ ว่ามันเป็นเรื่องยากในการเอาชนะเกมนอกรัง การที่สวีเดนแพ้ช่วยเราได้เยอะมาก แต่มันก็เป็นเรื่องสำคัญในการเอาชนะเพื่อคว้า 3 คะแนน

"อย่างไรก็ตามพวกเรากำลังจะลงสนาม (เพื่อเอาชนะ สวีเดน ในวันอาทิตย์) มันเป็นเรื่องจริงที่พวกเขามอบชะตาไว้ที่พวกเรา แต่พวกเราจะออกไปพร้อมแนวคิดการเอาชนะต่อหน้าแฟนบลของพวกเรา พวกเรามีเป้าหมายที่ชัดเจน ซึ่งคือการคว้า 3 แต้มและฉลองในการไปเล่นฟุตบอลโลก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด