:::     :::

โค้ชวังย้อนอดีตหลังเตรียมดวลประจวบวีคนี้

วันศุกร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2564
848
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล ย้อนอดีตก่อนเจอ พีที ประจวบ ทีมเก่าที่เคยพาประสบความสำเร็จมาแล้ว

นั่งไทม์แมชีนกลับไปปี 2017 ธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล คืออดีตแม่ทัพผู้เคยพาพีที ประจวบ เข้าป้ายอันดับ 3 ในศึกดิวิชั่น 1 เดิมหรือไทยลีก 2 ในปัจจุบัน ตามหลังชัยนาท ฮอร์นบิล (แชมป์) และแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัลฯ (รองแชมป์) เลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดของประเทศสมใจ
ไม่เพียงเท่านั้น "วังลันตา" ยังหาญกล้าพาม้ามืดหักปากกาเซียนคว้าแชมป์โตโยต้าลีกคัพ 2019 ได้อย่างยิ่งใหญ่ นี่คือโทรฟี่ระดับเมเจอร์กับความสำเร็จสูงสุดในประวัติศาสตร์สโมสร
"ผมมีความทรงจำที่้ดีกับพีที ประจวบ ตั้งแต่ปีแรกที่เข้าไปคุมทีมก็มีส่วนพาทีมเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก และโลดแล่นในลีกสูงสุดอีก 3 ฤดูกาล รวมถึงการเป็นแชมป์โตโยต้าลีกคัพด้วยเช่นกัน ทุกเหตุการณ์คือความประทับใจทั้งสิ้น ก็ต้องขอบคุณผู้บริหารที่ให้การสนับสนุนผมเป็นอย่างดีเสมอมา หรือแม้กระทั่งแฟนบอลก็ต้อนรับและให้กำลังใจตลอดระยะเวลาที่ผมคุมทีม" อดีตกุนซือประวัติศาสตร์ต่อพิฆาตเผย
"ผมว่ามันเป็นวิถีฟุตบอลนะ วันนี้ผมมาคุมทีมหนองบัวพิชญ เอฟซี ก็ต้องเต็มที่กับต้นสังกัดของผม ในสนามเราคือคู่แข่งกัน แต่นอกสนามมิตรภาพก็ยังเหมือนเดิมตลอดไป"
พร้อมกันนี้แม่ทัพพญาไก่ชนยังได้กล่าวถึงความพร้อมในการเจอทีมเก่าว่า "เกมนี่้เรามีผู้เล่นติดโทษแบน 2 รายก็คือ ฉัตรชัย เจียกกลาง และเลอสันต์ เทียมราช แต่ก็ไม่มีปัญหาเพราะเรามีผู้เล่นที่สามารถทดแทนกันได้อยู่แล้ว โดยที่ผ่านมาเราก็โรเตชั่นผู้เล่น ซึ่งทุกคนก็ทำหน้าที่ได้ดี ตอนนี้ผลงานทีมเราไม่แพ้ใครติดต่อกัน 5 นัด (รวมบอลถ้วย) ผมคิดว่าทุกคนกำลังเล่นกันด้วยความมั่นใจ และเกมนี้เราได้เล่นในบ้านด้วย ก็ยังเชื่อมั่นว่าจะสามารถเก็บ 3 แต้มได้ในเกมนี้"
สำหรับเกมรีโว ไทยลีก 1 ระหว่างหนองบัวพิชญ เอฟซี พบกับ พีที ประจวบ จะแข่งขันในวันเสาร์ที่ 13 พ.ย 64 ณ สนามพิชญ สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดช่อง GMM 25 และ AIS PLAY


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด