:::     :::

วิลสันเผยใกล้ฟิตสมบูรณ์มีลุ้นคืนสนามอาทิตย์นี้

วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2564
504
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็ก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ใกล้ฟิตเต็มร้อยและมีโอกาสหวนคืนสนามในเกมเยือน กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส วันอาทิตย์นี้

รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็ก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เปิดเผยว่าเขาใกล้กลับมาฟิตสมบูรณ์และมีโอกาสหวนคืนสนามในเกมเยือน กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

วิลสัน เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่เส้นเอ็นที่เชื่อมต่อระหว่างนิ้วชี้กับนิ้วหัวแม่มือขวาและนิ้วกลางที่หัก ก่อนแพทย์จะบอกกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีว่าจะต้องพักฟื้นราว 6-8 สัปดาห์ แต่ วิลสัน มุ่งมั่นทำงานให้หนักมากขึ้นเพื่อฟื้นตัวกลับมาลงสนามเร็วกว่านั้น 

'ความคิดทั้งหมดของผมคือลดเวลาลงครึ่งหนึ่ง' วิลสัน เปิดเผยต่อสาธารณะครั้งแรกนับตั้งแต่บาดเจ็บในเกมสัปดาห์ที่ 5

วิลสัน ยังไม่สามารถขว้างบอลด้วยหมุดที่ยึดนิ้วของเขา โดยควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีเข้ารับการบำบัดเป็นเวลา 19 ชั่วโมงด้วยความช่วยเหลือจากนักกายภาพบำบัดเพื่อฟื้นฟูนิ้วมือของเขา ก่อนที่หมุดจะถูกถอดออกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และเขากลับมาลงซ้อมในสัปดาห์นี้ 


'ผมสามารถเอาชนะแผนของตัวเองด้วยการมีคนที่น่าทึ่ง' วิลสัน กล่าวถึงทีมงานที่ช่วยเหลือฟื้นฟูเขา 

วิลสัน กำลังทำงานเพื่อกลับมาลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 10 กับ แพ็คเกอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งควอร์เตอร์แบ็ก ซีฮอร์คส์ เกือบจะหายเป็นปกติแล้ว

'ผมรู้สึกดีมา ผมรู้สึกว่าใกล้กลับมาจริงๆ ผมยังไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ผมค่อนข้างใกล้แล้ว' วิลสัน เผย 'ผมไม่จำเป็นต้องสวมถุงมือ มือรู้สึกแข็งแรง'

ปัจจุบัน ซีฮอร์คส์ สถิติ 3-5 เท่า ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส อยู่อันดับ 3 ของ เอ็นเอฟซีตะวันตก ตามหลัง อริโซน่า คาร์ดินาลส์ กับ แอลเอ แรมส์ ที่สถิติ 8-1 กับ 7-2 ตามลำดับ แต่ วิลสัน ตั้งเป้านำทีมกลับเข้าสู่การแข่งขันอีกครั้ง

'สิ่งแรกคือการไม่ปฏิเสธ' วิลสัน กล่าว 'แค่พยายามทำตัวเป็นกลางโดยสมบูรณ์ท่ามกลางเรื่องทั้งหมด โดยรู้ถึงสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้น ผมยังรู้ด้วยว่าผมได้รับพรที่สามารถเล่นเกมทั้งหมดที่ผมสามารถเล่นได้และทุกอย่างที่ผมทำได้จนถึงตอนนี้ในลีกนี้ ผมรู้สึกว่ามันเป็นการเริ่มต้นใหม่'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด