:::     :::

เบติสสนดึงโรก้าจากม้านั่งสำรองเสือใต้

วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2564
963
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ก โรก้า มิดฟิลด์วัย 24 ปีของ บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล เบติส ที่หวังดึงไปเสริมแดนกลางในช่วงเดือนมกราคมนี้

เรอัล เบติส กำลังมองหาการเสริมความแข็งแกร่งให้ขุมกำลังช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยหมายตาดึง มาร์ก โรก้า มิดฟิลด์ตัวสำรองของ บาเยิร์น มิวนิค เข้ามาเสริมแดนกลางเพิ่มเติม ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ เด เซบีย่า' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โรก้า มิดฟิลด์วัย 24 ปีย้ายจาก เอสปันญ่อล มาค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 แต่เขาล้มเหลวในการแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในทีมเสือใต้ โดยลงเล่นรวมกันเพียง 11 เกมและส่วนใหญ่เป็นเพียงสำรอง โดยยังไม่มีส่วนร่วมกับฤดูกาลนี้แม้แต่นาทีเดียว ก่อนมีรายงานว่าทีมดังแคว้นบาวาเรียพร้อมจะปล่อยนักเตะย้ายสังกัดด้วยสัญญายืมตัวเช่นเดียวกัน

เรอัล เบติส มี กีโด้ โรดรีเกซ มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ที่มีความโดดเด่นในการเล่นเกมป้องกัน แต่ มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ เทรนเนอร์ชาวชิเลโน่มีความกระตือรือร้นที่จะดึงนักเตะที่ถนัดในการเล่นเกมป้องกันมาเสริมความแข็งแกร่งมากขึ้น ซึ่ง โรก้า มีเหมาะสมกับบทบาทดังกล่าว แม้ว่าจะมีทั้ง วิลเลียม คาร์วัลโญ่ กับ โฮเซ่ อันเดรส กวาร์ดาโด้ อยู่ในทีมก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด