:::     :::

จอร์จินโญ่บอกคิดถูกปัดเป๊ปตามซาร์รี่เข้าถ้ำสิงห์

วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2564
873
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จินโญ่ กองกลาง เชลซี ย้อนความหลังเมื่อซัมเมอร์ 2018 ที่เกือบลงเอย แมนฯ ซิตี้ แต่สุดท้ายมาจบยังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ก็เพราะโดนอ้อนจากอดีตเฮดโค้ช เมาริซิโอ ซาร์รี่ ให้มาเป็นขุนขวานคู่กาย แล้วถึงตอนนี้ก็กล้าพูดว่าตัดสินใจไม่ผิด

จอร์จินโญ่ เนื้อหอมตอนเล่นให้ นาโปลี แล้วโดน ชิกี้ เบกิริสไตน์ ผอ.กีฬา ซิตี้ ทาบทามเจ้าแรก ตกลงปากเปล่าอย่างดีแต่เกิดเหตุปล้นกลางอากาศ

เมื่อ ซาร์รี่ ลูกพี่เก่าที่สตาดิโอ ซาน เปาโล ซึ่งถูกแต่งตั้งให้เป็นผจก.ทีมยังสแตมฟอร์ด บริดจ์ เป่าหูสารพัด พร้อมการันตีตัวจริงทำให้แข้งบราซิเลี่ยน-อิตาเลี่ยนไม่ลังเลเลือกสวมเครื่องแบบสิงห์บลูส์’ 

เหตุการณ์ผ่านไปแล้วสามปี มานั่งย้องดูตอนนี้กองกลางวัย 29 กะรัตบอกตัวเองเลือกเส้นทางได้ถูกต้อง 

ผมเคยทำงานกับ ซาร์รี่ มานานกว่าสามปี ดังนั้นเมื่อแกต้องการให้ไปเล่นด้วยยัง เชลซี ... มันคาบเกี่ยวตอนเริ่มคุยกับ แมนฯ ซิตี้ ไปแล้ว จินตนาการภาพตัวเองอยู่ที่นั่นแล้วด้วยซ้ำการเปิดปากกับฟร้องซ์ ฟุตบอล


แต่ท้ายที่สุดลงเอย เชลซี แล้วถึงวันนี้ก็มีความสุขมากๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งปีที่น่าทึ่ง 2021 มันเหลือเชื่อมาก” 

ผมมักยกให้เรื่องดังกล่าวถูกนิยามว่า - น่าเหลือเชื่อ - เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวเองนั้นยอดเยี่ยมมก จนยากจะเชื่อว่าเกิดขึ้นจริง

แทบไม่เคยนึกไม่เคยฝันมาก่อน บรรยายเป็นคำพูดไม่ถูก พอใจมากๆ ต้องขออภัยด้วยที่สร้างปัญหาในการถ่ายทอดความรู้สึกออกไป แต่ผมก็สามารถมั่นใจได้ว่าคุณคงเห็นว่าผมรื่นเริงไปหมดกับทุกเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวเอง” 

ตั้งแต่ย้ายจาก นาโปลี มาเล่นที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ กราฟความสำเร็จของแข้งวัย 29 ปีก็มีแต่พุ่งขึ้นทั้งแชมป์ ยูโรปา ลีก, แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ, แชมป์ยูโร 2020 นามทีมชาติอิตาลีและลุ้น บัลลง ดอร์ 2021 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด