:::     :::

NBAแนะบุคลากรบูสเตอร์วัคซีนโควิดเข็ม3

วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2564
895
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีกบาสเกตบอลเอ็นบีเอและสหภาพผู้เล่น (เอ็นบีพีเอ) แนะนำให้ผู้เล่นทุกคน, โค้ช และลูกจ้างระดับ 1 ที่ทำงานใกล้ชิดนักกีฬา เข้ารับวัคซีนโควิด-19 เข็มบูสเตอร์ให้เร็วสุดเท่าที่เป็นไปได้เพราะสถานการณ์การระบาดเริ่มกลับมา

รายงานจากดิ แอธเลติค เอ็นบีเอว่าขณะนี้ในลีกมีผู้เล่นที่ทยอยติดโควิดไปเรื่อยๆ ในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมาเอาแค่ ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส ก็ล่อเข้าไปสี่คนตัวเด่นๆคือ โฌแอล เอ็มบีด กับ โทบิแอส แฮร์ริส โดยรายหลังเพิ่งกลับมาเล่นอีกครั้งเมื่อวันพฤหัสฯที่พบ โตรอนโต แรปเตอร์ส 

ส่วนค่ายอื่นๆก็ติดเช่นกันอย่าง คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส มี เควิน เลิฟ, เลารี่ มาร์กกาเน่น, ซาน แอนโอนิโอ สเปอร์ส ได้แก่ ยาค็อบ โพเอลเทิ่ล หรือ ชิคาโก บูลล์ส ล่าสุดคือ นิโกล่า วูเซวิช 


ที่ผ่านมาลีกสามารถบังคับฉีดวัคซีน 100% ได้ในกลุ่มผู้ตัดสิน, ผู้ปฏิบัติงานใกล้ชิดนักกีฬาและสตาฟฟ์โค้ช ส่วนนักยัดห่วงนั้นถูกขวางโดยเอ็นบีพีเอ

เว้นเสียแต่ว่าแฟรนไชส์นั้นๆตั้งในพื้นที่ซึ่งสาธารณสุขท้องถิ่นออกกฎเข้มงวดอย่าง นิวยอร์ก ซิตี้ และ ซาน ฟรานซิสโก ผู้เล่นต้องรับวัคซีนครบโดสจึงได้รับอนุญาตทำงาน 

อนึ่งความเห็นจากศูนย์ควบคุมและป้องกันโรคแห่งชาติสหรัฐฯ ระบุให้ประชากรผู้ใหญ่ชาวอเมริกันหากใครฉีดวัคซีน จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน มาเข็มเดียว ต้องเข้ารับเข็มบูสเตอร์อย่างต่ำในอีกสองเดือนเพื่อเพิ่มภูมิป้องกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด