:::     :::

บราวน์สไร้ชับบ์-เฟลตันเยือนเพเทรียตส์

วันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน 2564
748
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค ชับบ์ รันนิ่งแบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยังไม่พร้อมสำหรับเกมเยือน นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในวันอาทิตย์นี้หลังยังไม่ฟื้นตัวจากการติดเชื้อ 'โควิด-19'

เควิน สเตฟานสกี้ เฮดโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส เปิดเผยว่าสองรันนิ่งแบ็ก นิค ชับบ์ กับ เดอเมทริก เฟลตัน จะพลาดเกมเยือน นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ วันอาทิตย์นี้ เนื่องจากสองตัววิ่งยังไม่ฟื้นตัวจากการติดเชื้อ 'โควิด-19' ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บราวน์ส ส่ง ชับบ์ และ เฟลตัน เข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 เมื่อวันอังคาร ทั้งสองรันนิ่งแบ็กเข้ารับการฉีดวัคซีนก่อนหน้านี้แล้ว แต่ต้องมีผลทดสอบเป็นลบ 2 ครั้งภายใน 24 ชั่วโมง ก่อนเฮดโค้ช สเตฟานสกี้ จะยืนยันว่าทั้งคู่ต่างหมดสิทธิ์ลงเล่นเกมเยือน เพเทรียตส์ ในวันอาทิตย์นี้ เช่นเดียวกับแบ็คอัพ จอห์น เคลลี่ ที่ติดเชื้อไวรัสมรณะเช่นเดียวกัน


นอกจากนี้ คารีม ฮันท์ ยังอยู่ในบัญชีบาดเจ็บหลังรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีมีอาการบาดเจ็บน่อง ดังนั้น บราวน์ส จึงเหลือเฉพาะ ดีเออร์เนสต์ จอห์นสัน ตัววิ่งวัย 26 ปีอยู่ในบัญชีรายชื่อเพียงคนเดียวเท่านั้น ก่อนพวกเขาจะเซ็นสัญญากับ ไบรอัน ฮิลล์ และ เด็กซ์เตอร์ วิลเลียมส์ เข้าทีมชุดฝึกซ้อมและอาจเลื่อนเข้าสู่บัญชีรายชื่อสำหรับเกมเยือน นิว อิงแลนด์ 

'ผมคิดว่าเราได้พูดคุยกับเขาในช่วง 2-3 เกมที่ผ่านมา และเขาแสดงให้เห็นในเกมที่ เดนเวอร์ ซึ่งเขาต้องแบกรับภาระและทำได้ดีมาก' สเตฟานสกี้ กล่าวถึง จอห์นสัน 'ดังนั้นความคาดหวังของเราสำหรับห้องนั้นจึงไม่เปลี่ยนแปลง' 

จอห์นสัน ถือบอลวิ่ง 22 ครั้ง ระยะ 146 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และรับบอลอีก 2 ครั้ง ระยะ 22 หลา นำ บราวน์ส ชนะ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ 17-14 ในเกมสัปดาห์ที่ 7 ซึ่งไม่มีทั้ง ชับบ์ และ ฮันท์ ที่บาดเจ็บ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด