:::     :::

เรนเจอร์สคุยราบรื่นตัวแทนบร็องค์ฮอร์สท์

วันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน 2564
634
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรนเจอร์ส ทีมดังสกอตแลนด์ มีความคืบหน้าในการเจรจากับ โจวานนี่ ฟาน บร็องค์ฮอร์สท์ ไปในทิศทางที่ดี สำหรับการนั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมคนใหม่

เรนเจอร์ส เจ้าของแชมป์สกอตติช พรีเมียร์ชิพ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว กำลังควานหาเฮดโค้ชคนใหม่มาทำหน้าที่ต่อจาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่อำลาไปคุมทีม แอสตัน วิลล่า ในพรีเมียร์ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า เรนเจอร์ส มีการเจรจาเป็นไปในทิศทางบวกกับตัวแทนของ ฟาน บร็องค์ฮอร์สท์ ไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา มีโอกาสที่จะเห็นโค้ชชาวดัตช์เข้ามาคุมทีมในถิ่น ไอบร็อกซ์ มากขึ้นเรื่อยๆ

รายงานข่าวระบุว่า แม้ เรนเจอร์ส มีความคืบหน้าที่ดีในการคุยกับ ฟาน บร็องค์ฮอร์สท์ แต่สโมสรก็สัมภาษณ์งานโค้ชคนอื่นๆ เช่นกัน แต่ไม่ปรากฏ ดีเร็ค แม็คอินเนส อดีตกุนซือ อเบอร์ดีน กับ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ โค้ชชาวอิตาเลียนที่เคยเป็นอดีตกองกลางของทีมมาก่อน

สำหรับ ฟาน บร็องค์ฮอร์สท์ วัย 46 ปี เคยค้าแข้งกับ เรนเจอร์ส ระหว่างปี 1998-2001 ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์สกอตติชพรีเมียร์ลีก สองสมัย, สกอตติชคัพ สองสมัย และสกอตติชลีกคัพ หนึ่งสมัย

ด้านประสบการณ์โค้ชเริ่มต้นจากการคุมทีม เฟเยนูร์ด ครองแชมป์เอเรดิวิซี่ ฤดูกาล 2016-17 และดัตช์คัพอีกสองสมัย ก่อนย้ายไปคุมทีม กวางโจว อาร์แอนด์เอฟ ระหว่างปี 2019-2020 และว่างงานนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด