:::     :::

ลาวรี่ย์โล่งฮีตฟื้นตัวหลังพ่ายสามเกมติด

วันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน 2564
984
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ ลาวรี่ย์ การ์ดวัย 35 ปีทำ 21 คะแนนนำ ไมอามี่ ฮีต หยุดสถิติแพ้นอกบ้าน 3 เกมติดด้วยการบุกทุบ ยูท่าห์ แจ๊ซ 111-105 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ไคล์ ลาวรี่ย์ การ์ดประสบการณ์วัย 35 ปี พึงพอใจกับการคว้าชัยชนะเหนือ ยูท่าห์ แจ๊ซ 111-105 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลัง ไมอามี่ ฮีต พ่ายแพ้ตลอดการเล่นนอกบ้าน 3 เกมก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

ฮีต พ่ายมาตลอด 3 เกมสำหรับออกทริปรอบนี้ต่อ เดนเวอร์ นักเก็ตส์, แอลเอ เลเกอร์ส และ แอลเอ คลิปเปอร์ส ก่อนจะแก้ตัวได้ด้วยการบุกชนะ แจ๊ซ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จากผลงานของ ไทเลอร์ เฮอร์โร่ ทำ 27 คะแนนกับ 8 รีบาวน์ด, ดันแคน โรบินสัน ทำ 22 คะแนน ชู้ตระยะ 3 แต้มลง 6 จาก 11 ครั้ง และทำอีก 4 รีบาวน์ดกับ 4 แอสซิสต์ ขณะที่ ลาวรี่ย์ ทำ 21 คะแนน, 6 รีบาวน์ด, 4 แอสซิสต์ กับ 2 สตีล ส่วน แบม อเดบาโย กับ พี.เจ.ทัคเกอร์ ทำคนละ 13 แต้ม 

'เราพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจในการเข้าสู่เกมนี้' ลาวรี่ย์ กล่าว 'เราแพ้ 3 เกมในการเดินทางครั้งนี้ สองเกมที่เรามีโอกาสชนะจริงๆ เราแค่ต้องสร้างกันต่อไปและวันนี้เป็นการสร้างบล็อคที่ดีสำหรับเรา'


ส่วน อีริค สโพลสตร้า เฮดโค้ชฮีตกล่าวหลังเกมว่า 'เราแค่ต้องทำให้ดีขึ้นต่อไปในสถานการณ์เหล่านี้ เกมป้องกันของเราแย่จริงๆในช่วง 6 นาทีสุดท้าย เราแค่พยายามรักษาไว้ เราควรจะปิดเกม แต่เรายังปล่อยให้พวกเขาทำคะแนนและเปิดพื้นที่โล่ง'

โบยาน บ็อกดาโนวิช ทำ 26 คะแนนมากสุดของ แจ๊ซ ซึ่งรวมถึง 19 แต้มในควอเตอร์สุดท้าย ขณะที่ จอร์แดน คล้าร์กสัน ลุกจากม้านั่งสำรองช่วยทำ 25 คะแนน, โดโนแวน มิตเชลล์ ทำ 22 คะแนน, 6 รีบาวน์ด, 4 แอสซิสต์ กับ 5 สตีล ส่วน รูดี้ โกแบร์ ทำ 14 คะแนน, 13 รีบาวน์ด กับ 3 สตีล

ด้าน มิตเชลล์ กล่าวด้วยความหงุดหงิดหลังการพ่ายแพ้ 4 ใน 5 เกมหลังสุดว่า 'ผมจะไม่พูดว่าเราอยู่ข้างนอกนี้ด้วยความตื่นตระหนก แต่ผมคิดว่ามันน่าหงุดหงิด ผมคิดว่านั่นจะเป็นคำที่ผมใช้ มันน่าหงุดหงิดเพราะเรารู้จักกันดี เรารู้ว่าเรากำลังทำอะไร และถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องออกไปทำอย่างนั้น'

แจ๊ซ รัน 18-0 ไล่จากที่ตามหลัง 22 คะแนนตามมาเป็น 105-109 ขณะเหลือเวลา 14.5 วินาที ก่อน เฮอร์โร่ จะชู้ตโทษลงสองครั้งปิดผนึกเกมก่อนหมดเวลา 10.9 วินาที


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด