:::     :::

ชาบีรับสภาพการเงินเล็งยืมสามตัวรุกสิงห์

วันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน 2564
2,747
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์คนใหม่ของ บาร์เซโลน่า ต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้ทีมในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง โดยเล็งเป้าหมายไปที่นักเตะจาก เชลซี

เดียรีโอ สปอร์ต รายงานว่า ชาบี มีแผนการที่จะเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคม ท่ามกลางปัญหาสำคัญคือเรื่องงบประมาณที่มีอยู่อย่างจำกัด ดังนั้นจึงหวังยื่นข้อเสนอขอยืมตัวหนึ่งในนักเตะจาก เชลซี

คริสเตียน พูลิซิช, ฮาคิม ซิเยค และ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย อยู่ในสายตาของ ชาบี ที่มองว่ามีความเป็นไปได้ในการยืมตัวมาเล่นในถิ่น คัมป์ นู ช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง เพราะทั้งสามคนประสบปัญหาเดียวกันคือไม่ได้ยึดตัวจริงในทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล และซีซั่นนี้ได้โอกาสลงสนามไม่มากนัก

พูลิซิช ที่มีปัญหาเรื่องสภาพความฟิตและฟอร์มตกลงไปมาก ถูกมองว่าจะเข้ามาผนึกกำลังได้ดีทางฝั่งขวาร่วมกับ แซร์จินโญ่ เดสต์ แบ็กขวาเพื่อนร่วมทีมชาติสหรัฐอเมริกา ขณะที่ ซิเยค เคยได้รับความสนใจจาก บาร์ซ่า อยู่ก่อนแล้ว ส่วน ฮัดสัน-โอดอย เป็นปีกที่เล่นได้ทั้งสองกราบ สามารถเพิ่มทางเลือกในแนวรุกได้

สำหรับ บาร์ซ่า เพิ่งคว้าตัว ดานี่ อัลเวส แบ็กขวาวัย 38 ปีกลับรัง เพื่อมาร่วมงานกับ ชาบี อีกครั้ง และเมื่อเร็วๆ นี้ก็มีข่าวอยากได้ ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลาง ลิเวอร์พูล กลับมาเล่นใน คัมป์ นู อีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด