:::     :::

บิ๊กเบนพลาดเกมรับไลออนส์หลังติดโควิด

วันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2564
708
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ จะพลาดการลงเล่นเกมรับมือ ดีทรอยท์ ไลออนส์ วันอาทิตย์นี้ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปีถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19

พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ยืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ จะพลาดการลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 10 กับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในวันอาทิตย์นี้ หลัง 'บิ๊กเบน' ถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

สตีลเลอร์ส เปิดเผยว่าพวกเขาส่ง 'บิ๊กเบน' เข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 นั่นทำให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปีจะพลาดการลงเล่นเกมรับมือ ไลออนส์ ในวันอาทิตย์นี้ โดยมี เมสัน รูดอล์ฟ ออกสตาร์ทแทนและ ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ จะรับบทแบ็คอัพ 

โรธลิสเบอร์เกอร์ เคยกล่าวในรายการ 'เดอะ แดน แพทริค โชว์' ในช่วงต้นเดือนนี้ว่าเขาได้รับการฉีดวัคซีนป้องกัน 'โควิด-19' ดังนั้นผู้เล่นที่ฉีดวัคซีนแล้วจะต้องไม่มีอาการเป็นเวลา 48 ชั่วโมงและมีผลทดสอบเป็นลบ 2 ครั้งในเวลาห่างกัน 24 ชั่วโมงเพื่อกลับสู่บัญชีรายชื่อใช้งาน 


'บิ๊กเบน' กับ สตีลเลอร์ส กำลังพลิกผันซีซั่นหลังเริ่มต้นฤดูกาลด้วยสถิติ 1-3 ก่อนทัพคนเหล็กจะเดินหน้าคว้าชัยชนะ 4 เกมติดต่อกันด้วยการเล่นเกมป้องกันที่แข็งแกร่งของพวกเขา ซึ่งรวมถึงการเอาชนะคู่แข่งสำคัญอย่าง คลีฟแลนด์ บราวน์ส 15-10 ในเกมสัปดาห์ที่ 8 

ส่วน โรธลิสเบอร์เกอร์ ขว้างทำ 10 ทัชดาวน์ ระยะ 1,986 หลาและเสียเพียง 4 อินเตอร์เซปน์จากการลงเล่น 8 เกมในซีซั่นนี้ ส่วน รูดอล์ฟ ออกสตาร์ท 9 เกมตลอดอาชีพของเขา ซึ่งรวมถึง 8 เกมในซีซั่น 2019 หลัง 'บิ๊กเบน' บาดเจ็บข้อศอก เขาออกสตาร์ทครั้งล่าสุดในเกมสัปดาห์ที่ 17 ของซีซั่น 2020 ขว้าง 2 ทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ในเกมพ่าย บราวน์ส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด