:::     :::

'โอบีเจ'เผยเลือกแรมส์ด้วยหัวใจ

วันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2564
923
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกประสบการณ์เปิดเผยเหตุผลที่เลือกเซ็นสัญญากับ แอลเอ แรมส์ เนื่องจากใจสั่งมา

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกวัย 29 ปีเปิดใจครั้งแรกถึงการตัดสินใจเซ็นสัญญากับ แอลเอ แรมส์ มาจากการเสียงเรียกร้องของหัวใจที่มองว่าเป็นสิ่งที่ถูกต้องและพร้อมที่จะร่วมสร้างความยิ่งใหญ่กับองค์กร ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'โอบีเจ' สร้างความประหลาดใจด้วยการทำข้อตกลงกับ แรมส์ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา หลังแยกทางกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เมื่อวันจันทร์และกลายเป็นฟรีเอเจนต์ครั้งแรกในอาชีพของเขาในวันต่อมา จนกระทั่งย้ายมา ลอส แอนเจลีส 

'ผมใช้เวลามากในการตัดสินใจ และไม่ใช่เพื่อสร้างความคาดหมายหรือไม่มีอะไรเลย' เบ็คแฮม กล่าว 'นี่คือชีวิตของผม และผมรู้สึกเหมือนว่าผมได้ผ่านอะไรมามากมาย และผมอยู่ในจุดหนึ่งในชีวิตที่ผมพร้อมจะเล่นฟุตบอล และผมทุ่มเทอย่างเต็มที่, เจ็บช้ำมากมาย มันเพิ่งเกิดขึ้นที่สิ่งนี้รู้สึกถูกต้องในหัวใจผม ในจิตวิญญาณของผม นี่คือทีมที่ยอดเยี่ยม 7-2, มีโอกาสที่ดีในการทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ และผมแค่อยากจะเป็นส่วนหนึ่งของมัน'


เมื่อถูกถามว่าเขาคาดว่าจะได้ลงเล่นเกม 'มันเดย์ไนท์' ที่ แรมส์ จะพบกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส หรือไม่ ซึ่งปีกนอกวัย 29 ปีตอบว่านั่นขึ้นอยู่กับสตาฟฟ์โค้ช

'ตอนนี้ ผมกำลังพยายามหาวิธีที่จะเรียนรู้เพลย์บุ๊คให้เร็วที่สุด' โอบีเจ กล่าว 'ถ้ามีบางอย่างที่ (เฮดโค้ช ฌอน แม็คเวย์) ต้องการให้ผมทำ ผมเต็มใจที่จะทำทุกวิถีทาง ดังนั้นอีกครั้ง ผมเดาว่าเราจะได้เห็นมันในวันจันทร์'

'โอบีเจ' ตกเป็นเป้าสนใจของหลายแฟรนไชส์ ปีกนอกวัย 29 ปีจะตัดเหลือแค่ 2 ทีมคือ แรมส์ กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ก่อนจะตัดสินใจเลือกฝ่ายแรก ซึ่งมีขุมกำลังดีที่สุดของฝั่งเอ็นเอฟซี 

'10 วันที่ผ่านมามันบ้ามากสำหรับผม แต่ผมมีความสุขและมีความสุขที่ได้มาอยู่ที่นี่ตอนนี้'


เบ็คแฮม ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าจากการติดตามของ แรมส์ และผู้เล่นหลายคนติดต่อเขาตลอดทั้งสัปดาห์ ถือเป็นปัจจัยในการตัดสินใจของเขาที่จะมาแคลิฟอร์เนีย

'มันมีบทบาทอย่างแน่นอน คุณต้องการอยู่ในที่นี่คุณรู้สึกถึงความรัก และความต้องการและการต้อนรับ' โอบีเจ กล่าว 'ผมเพิ่งได้รับความรู้สึกนั้นจาก วอน (มิลเลอร์), เจเล็น (แรมซี่ย์) พวกเด็กๆทุกคน เมื่อผมได้รับสายจากพวกปีกนอก มันรู้สึกถูกต้องในหัวใจผม'

การทำข้อตกลงกับ เบ็คแฮม มีความสำคัญมากขึ้นหลังมีรายงานว่า โรเบิร์ต วู้ดส์ อาจจะพลาดการลงเล่นช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ หลังเอซีแอลฉีกขาดระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ทุกอย่างรู้สึกดีกับการมาที่่นี่ ยกเว้นช่วงเวลานั้น' เบ็คแฮม กล่าวถึงการบาดเจ็บของ วู้ดส์ 'นี่คือคนหนึ่งที่โทรหาผมจากโทรศัพท์ทาง เฟซไทม์ เราแบ่งปันคำพูดและความตื่นเต้นที่เราได้ทำงานร่วมกัน ทำให้ผมได้เรียนรู้จากเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด