:::     :::

ฟาวเลอร์เชื่อเจอร์ราร์ดคุมวิลล่าได้ดีแน่

วันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2564
895
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล เชื่อมั่นว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือคนใหม่ของ แอสตัน วิลล่า สามารถประสบความสำเร็จในถิ่น วิลล่า ปาร์ค ได้

แอสตัน วิลล่า แต่งตั้ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกองกลาง ลิเวอร์พูล เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แทน ดีน สมิธ ที่ถูกปลดออกไป โดยอดีตกุนซือ เรนเจอร์ส โดยเซ็นสัญญากุมบังเหียนในถิ่น วิลล่า พาร์ค เป็นเวลา 2 ปีครึ่ง

ฟาวเลอร์ ที่เล่นร่วมกับ เจอร์ราร์ด หลายปี กล่าวว่า "การเป็นนักเตะที่สุดยอดไม่ได้หมายความว่าจะเป็นกุนซือที่ยอดเยี่ยม มันอาจทำให้คุณเริ่มต้นกับนักเตะได้สวย อาจจะทำให้คุณได้เวลามากขึ้นอีกหน่อย แต่สุดท้ายก็ต้องแสดงผลงานให้เห็น"

"สิ่งสำคัญคือเขามีคาแรกเตอร์ มีบุคลิกเฉพาะตัวและมีทีมที่ใช่อยู่รอบตัวเขา ผมรู้จักสตาฟฟ์ที่เขาพามาจาก เรนเจอร์ส เกือบทุกคนและรู้ว่าพวกเขามีฝีมือ"

"เขาจะประสบความสำเร็จกับ วิลล่า หรือไม่นะเหรอ? ผมไม่กังขาหรอก แต่คุณต้องถามคำถามด้วยว่าอะไรคือความสำเร็จที่ วิลล่า? ดีน สมิธ พบกับความสำเร็จของเขา แต่เขาก็โดนปลด"

"คุณจะต้องแสดงความมุ่งมั่นและความทุ่มเทเหมือนอย่างที่สมัยเขาเป็นเยาวชน และในตอนเป็นมืออาชีพและคุณภาพที่เขาแสดงให้เห็นมาตั้งแต่ต้น เขามีสิ่งเหล่านั้นและผมเชื่อว่าเราจะได้เห็น" อดีตดาวยิงหงส์แดงทิ้งท้าย 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด