:::     :::

'แลมพ์ส'แห้วอีกไม่อยู่ในไฟนอลลิสต์เรนเจอร์ส

วันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2564
1,615
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ทำท่าว่าจะพลาดหวังเก้าอี้กุนซือ เรนเจอร์ส อีกทีม เพราะไม่อยู่ในลิสต์รายชื่อตัวเลือกของ รอสส์ วิลสัน ผู้อำนวยการกีฬา

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า เรนเจอร์ส ยังคงดำเนินการสรรหาเฮดโค้ชคนใหม่มาทำหน้าที่แทน สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่อำลาไปคุม แอสตัน วิลล่า ในพรีเมียร์ลีก โดยตอนนี้ตัดตัวเลือกลงมาเหลือสามคนสุดท้ายแล้ว

รายงานข่าวระบุว่า โจวานนี่ ฟาน บร็องค์ฮอร์สท์ โค้ชชาวดัตช์ ที่มีการเจรจาไปในทิศทางที่ดีเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นหนึ่งในสามตัวเลือกสุดท้ายของ เรนเจอร์ส ที่มอบหมายให้ผู้อำนวยการกีฬา วิลสัน ทำหน้าที่สำคัญนี้
เรนเจอร์ส ค่อนข้างพอใจแนวคิดของ ฟาน บร็องค์ฮอร์สท์ หลังจากพูดคุยกันเรื่องนโยบายของสโมสรทั้งในระยะสั้นและระยาว โดยยังไม่มีการหารือในเรื่องของสัญญาส่วนตัว ขณะเดียวกันก็ไม่มีการพูดถึงเรื่องทีมสต๊าฟฟ์โค้ชด้วย
มีการเปิดเผยว่า ในจำนวนสามรายชื่อสุดท้าย นอกจาก ฟาน บร็องค์ฮอร์สท์ แล้ว ไม่ปรากฏรายชื่อของ แลมพาร์ด ที่ก่อนหน้านี้ถูกคาดหมายว่าจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกของ เรนเจอร์ส ซึ่งจะเป็นการพลาดงานใหม่อีกหนึ่งงาน หลังจากก่อนหน้านี้ถูกโยงกับ นิวคาสเซิ่ล, แอสตัน วิลล่า โดยเฉพาะ นอริช แต่ก็พลาดทุกงาน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด