:::     :::

อัลเวสผ่านการตรวจร่างกายเตรียมซ้อมมื้อแรกวันนี้

วันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2564
988
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาเนียล อัลเวส แบ็กขวาของ บาร์เซโลน่า กล่าวทักทายนักข่าวขณะเดินทางออกจากโรงพยาบาลหลังผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกายและเตรียมลงซ้อมครั้งแรกในช่วงเย็นวันจันทร์นี้

ดาเนียล อัลเวส แบ็กขวาชาวบราซิเลียนผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกายแล้วและเตรียมลงซ้อมครั้งแรกฐานะนักเตะ บาร์เซโลน่า วันจันทร์นี้ เวลา 18.00 น.หรือตรงกับ 00.00 น.ตามเวลาประเทศไทย ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' สื่อแคว้นกาตาลุนย่า 

อัลเวส เคยค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงปี 2008-2015 เขาหวนคืนถิ่น 'คัมป์ นู' อีกครั้งหลังจากไปเมื่อ 5 ปีก่อน โดยทำข้อตกลงระยะสั้นจนจบฤดูกาลนี้ภายใต้การกุมบังเหียนของเพื่อนเก่า ชาบี เอร์นานเดซ 

ตามรายงานระบุว่าแบ็กวัย 38 ปีผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกายช่วงเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมาโดยใช้เวลาราว 2 ชั่วโมง ซึ่งมีนักข่าวมาเกาะติดทั้งช่วงเข้าและออกจากโรงพยาบาล ก่อนจะเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการและเตรียมลงซ้อมครั้งแรกในช่วงเย็นวันเดียวกัน

'คุณคิดถึงผมหรือ' อัลเวส ทักทายนักข่าวอย่างอารมณ์ดี 'ผมสร้างความประหลาดใจเสมอ ผมเป็นหนุ่มตลอดกาล, พี่ชาย' 

อัลเวส จะลงซ้อมมื้อแรกที่ 'ซิวตาด เอสปอร์ตีบา เด ซานต์ โจน เดสปี้' มื้อแรกในช่วงเย็นของวันจันทร์นี้ และมีกำหนดแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันพุธ โดยแบ็กชาวบราซิเลียนจะมีโอกาสลงประเดิมสนามในเกมเยือน มายอร์ก้า ในวันที่ 2 มกราคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด