:::     :::

บิลล์อัพส์ผิดหวังเบลเซอร์สเล่นบาสฯ2สลึงจนแพ้ยับ

วันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2564
771
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชอนซี่ย์ บิลล์อัพส์ เฮดโค้ช ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ผิดหวังผลงานลูกทีมในเกมล่าสุดที่พ่ายต่อ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ด้วยผลต่าง 29 แต้ม ชี้หากยังไม่ปรับปรุงคงต้องสังคายนาขุมกำลังใหม่

เทรล เบลเซอร์ส ลงสนามแบบไร้การ์ด เดเมี่ยน ลิลเลิร์ด เมื่อวันอาทิตย์โดน นักเก็ตส์ ที่ไร้ จามาล เมอร์รี่ย์, ไมเคิ่ล พอร์เตอร์ Jr.และ วิลล์ บาร์ตัน เขมือบ 95-124 คะแนน เล่นเอาเฮดโค้ชรุคกี้อยากเอาปี๊ปคลุมหัวเพราะภาพรวมที่ออกมาคนละเรื่องกับตอนซ้อม 

ผมสับสน ไม่คิดว่าเรามาเยือนแบบตั้งใจสู้ ทั้งที่คู่แข่งคือทีมที่เขี่ยเราตกรอบเพลย์ออฟซีซั่นก่อน แต่กลับลงสนามไปโดนต้อนตั้งแต่ควอเตอร์แรก ... มันน่าผิดหวัง ขาดความพยายาม ใจไม่สู้ ไม่หือไม่อือการบ่นผ่านดิ แอธเลติค เอ็นบีเอ


การเปลี่ยนแปลงไลน์อัพกำลังจะมาในไม่ช้า หากยังเล่นได้แค่นั้นเพราะเมื่อลองทบทวนดูถ้ายังไม่ดีขึ้นต่อไป จุดหนึ่งผมต้องเป็นคนพูดเองว่ามันไม่เข้าท่าแล้ว จากนั้นก็คิดอ่านเรื่องปรับอะไรบ้าง”  

สองคนที่โดนหมายหัวคือฟอร์เวิร์ด โรเบิร์ต โควิงตัน กับเซนเตอร์ ยูซุฟ เนอร์คิช ที่ผลงานไม่สม่ำเสมอ ยิ่งตัวสำรองล้วนวงในเข้าท่ากว่าทั้ง แนสเซอร์ ลิตเติ้ล, แลร์รี่ แนนซ์ Jr., โคดี้ เซลเลอร์ หรือในตำแหน่งแบ็คคอร์ท แอนเฟอร์นี่ ซิม่อนส์ และ เดนนิส สมิธ Jr.ก็กระตือรือร้นทีเดียว 

ผู้เล่นชุดสองทุกคนเล่นได้จริงจังอย่างที่เราจำเป็นให้พวกเขาแสดงออกมา แต่ชุดแรกไม่ใช่แบบนั้น” 

อนึ่งการเล่น 4 เกมเยือนในรอบหกวันก็อาจเป็นอีกปัจจัยส่งผลต่อฟอร์ม อย่างไรก็ตามโค้ชรุคกี้เบื่อยกมาอ้าง แต่อยากเห็นพัฒนาการผลงานเกมเหย้าที่ต้องพบ โตรอนโต แรปเตอร์ส ต่อเนื่องในคืนวันจันทร์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด