:::     :::

ฟิตซ์แพทริคส่อปิดฉากตลอดซีซั่น2021

วันอังคารที่ 16 พฤศจิกายน 2564
890
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ซึ่งบาดเจ็บสะโพกตั้งแต่สัปดาห์แรกของซีซั่นอาจไม่ได้กลับมาลงเล่นอีกในฤดูกาลนี้

ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ควอร์เตอร์แบ็กลายครามวัย 38 ปีของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ส่อแววว่าจะไม่กลับมาลงเล่นในซีซั่น 2021 เนื่องจากยังไม่มีทีท่าว่าจะฟื้นตัวจากการบาดเจ็บสะโพกตั้งแต่เกมเปิดฤดูกาล ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ฟิตซ์แพทริค เซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐกับ วอชิงตัน ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีโชคร้ายบาดเจ็บสะโพกตั้งแต่ควอเตอร์สองของเกมเปิดซีซั่นที่่พ่าย แอลเอ ชาร์จเจอร์ส 16-20 ก่อนถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บจนถึงปัจจุบัน

ตามรายงานระบุว่า ฟิตซ์แพทริค ยังคงต้องจัดการกับอาการบวมและปวดบริเวณสะโพกและขาหนีบ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปียังต้องอยู่ในขั้นตอนการรักษาอาการบาดเจ็บมากกว่าการทำกายภาพบำบัดและการออกกำลังกายเพื่อนำไปสู่สนามแข่งขัน 


ฟิตซ์แพทริค มีกำหนดเข้ารับการสแกนเอ็มอาร์ไอในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าเพื่อตรวจสอบความคืบหน้าของเขา หากควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการที่ดีขึ้นก็มีโอกาสกลับมาฝึกซ้อมอีกครั้ง ทว่าหากพิจารณาจากสถานะล่าสุดคาดว่า ฟิตซ์แพทริค น่าจะปิดฉากฤดูกาลนี้ค่อนข้างแน่นอนแล้ว

ปัจจุบัน วอชิงตัน มี เทย์เลอร์ ไฮนิคกี้ เป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง ส่วน ไคล์ อัลเลน รับบทแบ็คอัพ นอกจากนี้ยังมี ไคล์ เชอร์เมอร์ ลูกชายของ แพ็ท เชอร์เมอร์ โค้ชทีมบุก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ อยู่ในทีมชุดฝึกซ้อมอีกหนึ่งคนด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})