:::     :::

แพ็คเกอร์สสังเวย'โจนส์'เกมชนะซีฮอร์คส์

วันอังคารที่ 16 พฤศจิกายน 2564
814
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน โจนส์ รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ทรุดลงไปบนพื้นสนามหลังการบาดเจ็บเข่าขวาในช่วงควอเตอร์สามของเกมชนะ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ส่อแววเสีย แอรอน โจนส์ ที่ต้องพักฟื้นฟูร่างกายนานหลายสัปดาห์ หลังรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีบาดเจ็บเอ็มซีแอลเข่าขวาจากเกมชนะ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ 17-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

โจนส์ บาดเจ็บเข่าขวาหลังถือบอลวิ่งระยะ 6 หลาในช่วงควอเตอร์สาม ก่อน อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นจะระบุว่าเป็นเอ็มซีแอลแพลง และหากผลการทดสอบยืนยันเพิ่มเติมคาดว่า โจนส์ จะพักฟื้นฟูร่างกายหลายสัปดาห์ แต่น่าจะกลับมาพร้อมลงเล่นอีกครั้งก่อนสิ้นสุดช่วงฤดูกาลปกติ 

'นั่นเป็นการระเบิดครั้งใหญ่' แม็ตต์ ลาเฟลอร์ เฮดโค้ชแพ็คเกอร์สกล่าวถึงการบาดเจ็บของ โจนส์ โดยไม่พูดถึงความรุนแรงแต่อย่างใด 'มันยากที่จะแทนที่คนแบบนั้น แค่ทุกอย่างที่เขานำมาสู่ทีมฟุตบอลนี้เป็นประจำทุกวัน แค่เฝ้าดูเขาในการฝึกซ้อม ความพยายามที่เขาเล่นด้วย นี่คือคนที่เขาเป็นเหมือนเดิมเสมอมา เขาเป็นคนที่มีความสม่ำเสมอมาก ในแนวทางของเขา จรรยาบรรณในการทำงาน, ทัศนคติและพลังงานของเขา'


'ใช่, คุณคิดถึงตอนไม่มีใครอยู่ในไลน์อัพ แต่คนอื่นจะต้องก้าวขึ้นมา และเราจะต้องทำหน้าที่ยอดเยี่ยมในฐานะสตาฟฟ์เพื่อทำให้แน่ใจว่าเราเสริมในส่วนอื่น ไม่ว่าจะเป็นการขว้างบอลและเราต้องหาวิธีการสร้างผลงานต่อไปโดยปราศจากเขา' ลาเฟลอร์ กล่าว 

เอเจ ดิลล่อน รันนิ่งแบ็กปีสองทำระยะรวม 128 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ในเกมชนะ ซีฮอร์คส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (บอลวิ่ง 21 ครั้ง ระยะ 66 หลา, รับบอล 2 ครั้ง ระยะ 62 หลา) จะก้าวขึ้นมามีบทบาทในเกมบุกภาคพื้นดินของทีมหัวเนยมากขึ้นระหว่างการพักฟื้นของ โจนส์ ซึ่งยังไม่มีความชัดเจนว่าจะพร้อมกลับมาลงสนามเมื่อไหร่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด