:::     :::

ยูเว่นัดคุยไรโอล่าสัญญาแบร์นาร์เดสคี่,เดอลิกท์

วันอังคารที่ 16 พฤศจิกายน 2564
811
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส มีกำหนดหารือกับ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คนดัง เพื่อคุยประเด็นสัญญาฉบับใหม่ของ เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ กับ มัทไธส์ เดอ ลิกท์

กัลโช่แมร์กาโต้ สื่ออิตาลี รายงานว่า ยูเวนตุส หวังใช้การพบปะกับ ไรโอล่า เป็นการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ของทั้ง แบร์นาร์เดสคี่ และ เดอ ลิกท์ โดยเฉพาะรายแรกที่เหลือสัญญาฤดูกาลสุดท้าย

แบร์นาร์เดสคี่ มีสัญญาอยู่ในถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ตูริน จนจบฤดูกาลนี้เท่านั้น ทำให้ ยูเวนตุส ต้องการต่อสัญญาฉบับใหม่ แต่มีข้อแม้ว่าค่าเหนื่อยจะต้องลดลงตามสถานการณ์ปัจจุบันที่เจอผลกระทบทางเศรษฐกิจจากวิกฤติโควิด-19 ตลอดสองปีที่ผ่านมา

ขณะเดียวกัน ยูเวนตุส จะใช้โอกาสนี้พูดคุยเรื่องการต่อสัญญาใหม่กับ เดอ ลิกท์ ไปในตัวด้วย แม้เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส ยังมีสัญญาอยู่กับสโมสรถึงปี 2024 ที่เซ็นฉบับแรกและฉบับเดียวตอนย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ค่าตัวมหาศาล 85.5 ล้านยูโรเมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2019

เบียงโคเนรี่ ยังคงมองกองหลังวัย 22 ปีเป็นอนาคตระยะยาวของสโมสร ดังนั้นเมื่อมีข่าวได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า ประกอบกับค่าฉีกสัญญา 120 ล้านยูโรที่จะถูกใช้งานในช่วงกลางปีหน้า จึงทำให้ทีมดังแห่งตูรินต้องการทำให้มั่นใจว่านักเตะจะปักหลักอยู่กับทีมระยะยาว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด