:::     :::

ฟุตซอลไทยลีกคัมบ็คหวดแมทช์เดย์9

วันอังคารที่ 16 พฤศจิกายน 2564
788
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

คัมแบ็ค แมตซ์เดย์ 9 ฟุตซอลไทยลีก2021/2022 มิดวีก 17 พ.ย.นี้ แชมป์เก่าที่นำจ่าฝูงปัจจุบัน "ฉลามโต๊ะเล็ก" ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี ได้ สราวุท หายเจ็บ ผนึก "กฤษดา วงษ์เเก้ว-มูฮัมหมัด อุสมานมูซา" ซัลโว "นกฮูกอีสาน"มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ทีมรองบ๊วยหวังเซอร์ไพรส์แชร์แต้ม ขณะที่ เกษมบัณฑิต" ไร้ "จัหจาฮ​ อันเวอร์​ บัตต์"​ กัปตันทีมเอ็นไขว้เข่าขาดปิดเทอมยาวไปแล้ว ซดรองจ่าฝูง "เทพพระชัย"ห้องเย็นท่าข้าม ตัวไม่ครบ ขาด "ภานุวัฒน์ นวลศรีไพร" ติดแบน และ "อติราช สิทธิศักดิ์" ยังเดี้ยง ถัดมาบิ๊กแมตช์ 18 พ.ย.64 ธรรมศาสตร์ฯ ได้ "จุตินันท์-โตต้า" คืนฟิต ดวล การท่าเรือ เต็มสูบได้ "มารกอส-เจษฎา" หายเจ็บกลับมานำทัพ ถ่ายทอดทาง AIS PLAY และ T-Sport7

ฟุตซอลไทยลีก2021/2022 แมตซ์เดย์9 แข่งขันที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก วันพุธ-พฤหัสบดี 17-18 พ.ย.64 กลับมาลงเตะครบทั้ง 7 คู่ ออกสตาร์คู่แรก แชมป์เก่าที่กำลังรั้งจ่าฝูง "ฉลามโต๊ะเล็ก"ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี ที่มี 18 แต้มจาก 7 นัด ลงสนามพบ "นกฮูกอีสาน"มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ทีมอันดับ 13 ที่มี 5 แต้มจาก 8 นัด แข่งขันวันพุธที่ 17 พ.ย.64 เวลา 09.30 น. ถ่ายทอดสด AIS PLAY  
มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ(13) - ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี(1)
“นกฮูกอีสาน”มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ทีมอันดับ13 ยังคงจมอยู่ในโซนท้ายตาราง ลงสนาม8เกม คว้าชัยได้เพียงนัดเดียว มี5คะเเนน เหนือทีมอันดับสุดท้ายอย่างนนทบุรี เเค่คะเเนนเดียว ยังคงต้องหวังพึ่งวิคเตอร์ อคาสซิโอ ที่ฟอร์มเเรงทำเเฮทริกได้ ในเกมเสมอเอ็นทีล่าสุด4-4 รวมถึงเอลลิสัน บลังโก้ ดาวเตะของทีม ในการดิ้นรนลุ้นหนีการตกชั้น อย่างไรก็ตามการพบกับฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี ทีมจ่าฝูงในตอนนี้ ถือเป็นงานยากที่”โค้ชเเบล็ค”สุระชัย บุญราช กุนซือของทีมจะคิดเรื่องการขอเเบ่งเเต้ม ดูเเล้วอยู่ที่ว่าจะต้านทานเกมรุกของทีมเเชมป์เก่าได้นานเเค่ไหน 
“ฉลามโต๊ะเล็ก”ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี ฤดูกาลนี้ยังคงร้อนเเรง ลงสนาม7เกม ชนะ6 เเพ้เพียงเกมเดียวให้กับห้องเย็นท่าข้าม มี18คะเเนน ขยับมาอยู่ในตำเเหน่งจ่าฝูง “คาร์ลอส เซซ่าร์”กุนซือชาวสเปนของทีม ถึงกับเอ่ยปากชมบรรดาดาวรุ่งของทีม ที่ประสานงานกับนักเตะรุ่นพี่ได้อย่างลงตัว จนผลงานของทีมดีขึ้น มีลุ้นป้องกันเเชมป์อีกสมัย การเจอกับมอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในตอนนี้คงไม่ใช่งานยากที่จะเก็บชัยชนะ  มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ดาวยิงของทีมคงมีโอกาสผลิตสกอร์มากขึ้น เช่นเดียวกับ”กัปตันช้าง”กฤษดา วงษ์เเก้ว ที่ยังคงลงสนามเป็นกำลังหลักให้กับทีมเก็บ3เเต้ม

เกษมบัณฑิต(6)- ห้องเย็นท่าข้าม(2)   
อีกคู่ที่น่าสนใจ "สิงห์ร่มเกล้า"เกษมบัณฑิต ทีมอันดับ 6 พบ "เทพพระชัย"ห้องเย็นท่าข้าม รองจ่าฝูง แข่งขันวันพุธที่ 17 พ.ย.64 เวลา 12.30 น. ถ่ายทอดสด AIS PLAY และ T-Sports 7 "สิงห์ร่มเกล้า" เกมษมบัณฑิต ผลงานที่ผ่านมาถือว่าใช้ได้เลยทีเดียว ผ่านไป 8 นัด กับผลงานชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 3 ยิงประตูได้เยอะแต่ก็เสียเยอะเช่นเดียวกันคงต้องปรับแก้กันตรงจุดนี้ เกมนี้ "โค้ชเตี้ย" สุชิน เอี่ยมฉลาด กุนซือใหญ่ของทีม จัหจาฮ​ อันเวอร์​ บัตต์ ที่บาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าขาดต้องพักยาวทั้งฤดูกาลแน่นอนแล้ว นอกนั้นตัวหลักยังอยู่กันครบไม่ว่าจะเป็น ปิยพันธ์ เอี่ยมวิไล,วัชรินทร์ นมัสการ หรือ กีรติ จงสถิตเสถียร พร้อมลงสนามทั้งหมด
ด้านรองจ่าฝูงอย่าง ห้องเย็นท่าข้าม ของ "โค้ชเอ๋" พัทยา เปี่ยมคุ้ม เฮดโค้ชของทีมกำชับลูกทีมห้ามประมาทอย่างเด็ดขาด แม้จะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แข่งไป 8 นัด มีอยู่ 17 แต้ม จากผลงาน ชนะ 5, เสมอ 2, แพ้ 1 ตามหลังจ่าฝูงอย่าง ฟรีไฟร์ บลูเวฟฯ แค่ 1 คะแนนเท่านั้น ส่วนสภาพทีมจะไม่มี ภานุวัฒน์ นวลศรีไพร ที่โดนใบแดงในนัดที่แล้ว และ อติราช สิทธิศักดิ์ ที่บาดเจ็บส่วนที่เหลืออยู่กันครบไม่ว่าจะเป็น อำพล ศรีสะแก้ว, พรเทพ โสณะมิตร, เทอดศักดิ์ เจริญพงษ์ และ 2 แข้งบราซิลอย่าง เคลตัน อตูเนซ กับ เวนเดล เมนเดส

ธรรมศาสตร์ สแตเลี่ยน(9) - การท่าเรือ(2) 
ขณะที่คู่บิ๊กแมตช์ พฤหัสบดี เวลา 9.30น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY "ม้าศึกลูกแม่โดม" ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยนอันดับ 9 จาก 8 เกม พบ "สิงห์คลองเตย" การท่าเรือ อันดับ 3 จาก 7 เกม  ความพร้อม ธรรมศาสตร์ เกมนี้ไม่มีปัญหาการจัดทัพพร้อมส่งชุดที่ดีที่สุดลงสนาม เกมนี้จะได้ โตต้า และ จุตินันท์ รักษาทรัพย์ กลับมาจากอาการบาดเจ็บโดยมีดาวซัลฟุตซอลไทยลีกตอนนี้ ติอาโก้ กูเวญ่า หน้าเป้าบราซิลที่ยิงไปแล้ว 8 ประตูนำซัด นคร ชูสอนสาย กุนซือใหญ่กำชับแนวรับเป็นพิเศษแม้จะยิงได้เยอะ 22 ประตู แต่ก็เสีย 22 ประตูเช่นกัน รวมถึงการปิดเกม ซึ่งเป็นสิ่งที่เป็นปัญหาของทีมในช่วงที่ผ่านมา ผู้เล่นชุดแรกที่คาดว่าน่าจะลงสนาม ประกอบด้วย ภานุรัตน์ โอฬาร ผู้รักษาประตู , จุตินันท์ รักษาทรัพย์ , ติอาโก้ กูเวญ่า ,พีรพล ตากิ่มนอก และโตต้า 
ฝั่ง การท่าเรือ ทางด้าน"โค้ชดม" อุดม ทวีสุข บอก "เกมนี้จะได้นักเตะคืนสภาพความฟิตกลับมาหลายรายหลังจากที่ได้พักเบรกโดยเฉพาะ 2 กำลังสำคัญที่เจ็บและหายไปหลายแมตช์อย่าง มาร์กอส วินิซิอุส และ เจษฎา ชูเดช ที่กลับมาช่วยทีมได้แล้ว การเจอธรรมศาสตร์ฯ ชั่วโมงนี้นับเป็นงานหนักทีเดียวเพราะผลงานดีขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะแนวรุกมีผู้เล่นบราซิลที่ความสามารถเฉพาะตัวสูงและจบสกอร์ได้อย่างเฉียบคม  ผู้เล่นชุดแรกที่คาดว่าน่าจะลงสนามประกอบด้วย คณิศร ภู่พันธ์ ผู้รักษาประตู , เลิศชาย อิสราสุวิภากรณ์ , พรมงคล ศรีทรัพย์แสง , สรศักดิ์ พูนจังหรีด , เจษฎา ชูเดช 

โปรแกรมฟุตซอลไทยลีก 2021/2022 แมตซ์เดย์ 9 ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก วันพุธ-พฤหัสบดี 17-18 พ.ย.64 เริ่มจากวันพุธที่ 17 พ.ย.64 แข่งขัน 4 คู่ 
เวลา 09.30 น. มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พบ ฟรีไฟร์ บลูเวฟ  ถ่ายทอดสด AIS PLAY 
เวลา 12.30 น. เกษมบัณฑิต เอฟซี พบ ห้องเย็นท่าข้าม ถ่ายทอดสด AIS PLAY , T-Sports 7 
เวลา 15.30 น. แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด พบ ราชภัฎเพชรบุรี ถ่ายทอดสด AIS PLAY , T-Sports 7 
เวลา 18.30 น. แบงค็อก บีทีเอส พบ เอ็นที ฟุตซอลคลับ ถ่ายทอดสด AIS PLAY 
ส่วนวันพฤหัสบดีที่ 18 พ.ย.64 แข่งขัน 3 คู่ 
เวลา 09.30 น. ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน พบ การท่าเรือ ถ่ายทอดสด AIS PLAY 
เวลา 12.30 น. สุราษฎร์ธานี พบ บางกอก ซิตี้ ถ่ายทอดสด AIS PLAY , T-Sports 7 
เวลา 15.30 น. นนทบุรี พบ ราชนาวี ถ่ายทอดสด AIS PLAY , T-Sports 7



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด