:::     :::

หงส์โล่งมาเน่ซ้อมได้ปกติก่อนชนปืน

วันอังคารที่ 16 พฤศจิกายน 2564
1,033
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดีก่อนเกมใหญ่ที่ต้องรับมือ อาร์เซน่อล ในสุดสัปดาห์นี้ เมื่อ ซาดิโอ มาเน่ เป็นส่วนหนึ่งของการซ้อม เมื่อวันอังคาร แม้จะมีข่าวว่าได้รับบาดเจ็บสะโพกมาจากทีมชาติ

ดาวเตะวัย 29 ปี สร้างความกังวลใจให้กับสาวกเดอะ ค็อป หลังจากได้รับบาดเจ็บสะโพกมาจากทีมชาติเซเนกัล และก็โดนเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่นาทีที่ 28 ของเกมพบ โตโก ในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนแอฟริกา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

อดีตปีก เซาธ์แฮมป์ตัน รีเทิร์นคืน ลิเวอร์พูล จากนั้นก็มีการเอ็กซ์เรย์เพื่อพิจารณาขอบเขตของอาการบาดเจ็บ โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ มีความกังวลเรื่องความฟิตของแนวรุกรายนี้

แต่ล่าสุด มาเน่ ถูกจับภาพได้ระหว่างการซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม หงส์แดง ที่เคอร์บี้ เมื่อเช้าวันอังคาร และไม่ได้แสดงถึงอาการบาดเจ็บใดๆ จากเหตุการณ์ที่ตัวเองได้รับขณะไปรับใช้ทีมชาติ

นอกจากนี้ กัปตันทีมอย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และมิดฟิลด์อย่าง เจมส์ มิลเนอร์ รวมถึง ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ก็ถูกพบเห็นที่สนามซ้อมเช่นกัน แต่ต้องแยกซ้อม

อย่างไรก็ตาม พวกเขายังจะต้องเช็กฟิต แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายที่มีปัญหาที่เอ็นหลังหัวเข่ามาจากเกมที่สกอตแลนด์ชนะเดนมาร์กก่อนที่จะเผชิญหน้ากับทีมของ มิเกล อาร์เตต้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด