:::     :::

สาลิกาดงกินแห้วคูตินโญ่ปัดย้ายซบ

วันพุธที่ 17 พฤศจิกายน 2564
965
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เตรียมปฏิเสธโอกาสย้ายไป นิวคาสเซิ่ล ทีมเศรษฐีใหม่ และจะบอก บาร์เซโลน่า ว่าตนไม่มีความตั้งใจจะย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นู ก่อนจบซีซั่น

คูตินโญ่ ต้องเผชิญหน้ากับฝันร้ายในกาตาโลเนีย นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล ในเดือนมกราคม ปี 2019 ในฐานะผู้เล่นที่แพงที่สุดอันดับสามของโลกฟุตบอล

ดาวเตะทีมชาติบราซิลรายนี้ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องว่าจะย้ายออกจากสเปน โดยมี สาลิกาดง ที่เงินทุนล้นมือมีข่าวเชื่อมโยงกับเขาเป็นรายล่าสุด

ตอนนี้ นิวคาสเซิ่ล มีเจ้าของใหม่เป็นกองทุนเพื่อการลงทุนสาธารณะของซาอุดิอาระเบีย ซึ่งทำให้พวกเขาได้ชื่อว่าเป็นสโมสรที่มั่งคั่งมากที่สุดในโลก แม้ว่าอันดับจะรั้งบ๊วยในพรีเมียร์ลีกอยู่ก็ตาม

นิวคาสเซิ่ล ต้องการนักเตะที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก บาร์ซ่า ก็ต้องการถอนทุนคืนจากเงินจำนวนมหาศาลที่จ่ายให้สโมสรเมอร์ซี่ย์ไซด์ เมื่อเกือบ 3 ปีที่แล้ว

ทว่ารายงานล่าสุดจาก สปอร์ต ได้อ้างว่า คูตินโญ่ ตัดสินใจแล้ว และจะปฏิเสธข้อเสนออย่างเป็นทางการจาก นิวคาสเซิ่ล ในตลาดเดือนมกราคม

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ใหม่ของ บาร์ซ่า ได้รับการกล่าวถึงว่าเขาอยากที่จะเห็น คูตินโญ่ เรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาเพื่อหาวิธีที่เขาจะมีประโยชน์สูงสุดกับทีม และตอนนี้อดีตดาวเตะ หงส์แดง ก็พร้อมที่จะอยู่กับ บาร์ซ่า ต่อไปอย่างน้อยก็ช่วงที่เหลือในฤดูกาลนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด