:::     :::

ราฮีมเปิดตัวมูลนิธิพันธกิจหนุนเด็กประสบความสำเร็จ

วันพุธที่ 17 พฤศจิกายน 2564
684
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ตัวรุก แมนฯ ซิตี้ เปิดตัวมูลนิธิในนามของเขาอย่างเป็นทางการเมื่ออังคารที่ผ่านมา (ท้องถิ่น) โดยมีความตั้งใจใ้หความช่วยเหลือเด็กนักเรียนหรือคนรุ่นใหม่มีการศึกษาที่เพื่อต่อยอดขับเคลื่อนสังคม

นักเตะดีกรีทีมชาติอังกฤษเดินทางไปตัดริบบิ้นเริ่มดำเนินการด้วยตัวเองอย่างเป็นทางการที่โรงเรียนเก่า อาร์ก เอลวิ่น อะคาเดมี่ ที่เมืองเบรนท์ 

สำหรับมูลนิธิ เดอะ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง มุ่งมั่นสนับสนุนด้านการศึกษา, ส่งเสริมความสำเร็จและสร้างแรงบันดาลใจแก่คนหนุ่มสาวที่อยากมีชีวิตดีขึ้นเป็นการเตรียมตัวสู่อนาคตเพื่อโอกาสประสบความสำเร็จอันยิ่งใหญ่แล้วต่อยอดสู่การเปลี่ยนแปลงให้สังคมน่าอยู่ขึ้น 

การผจญภัยของผมตั้งแต่วันแรกมันเป็นเครื่องพิสูจน์อย่างดี ว่าคุณไม่มีทางประสบความสำเร็จใดหากปราศจากความเชื่อการเปิดปากผ่านเว็บไซต์ของ ซิตี้


ครอบครัวของเราคือผู้ชี้แนะที่ดี และเป็นผู้มอบโอกาสให้ผมได้ไขว่คว้าเอาไว้”  

มูลนิธิของผมจึงสร้างขึ้นจากประสบการณ์ส่วนตัว, ความสำเร็จ และสารพัดความท้าทายที่ก้าวข้ามมาได้ - มาถึวตอนนี้จึงอยากช่วยคนหนุ่มสาวให้ประสบความสำเร็จในทางที่ดีสุดซึ่งพวกเขาจะทำได้” 

สเตอร์ลิ่ง คือแข้งน้ำดีคนล่าสุดที่ออกมาตอบแทนสังคมหลังจากก่อนนี้เราเห็นบทบาทของ มาร์คัส แรชฟอร์ด, ฆวน มาต้า, เจมส์ มิลเนอร์ หรือ อิลคาย กุนโดกัน เหล่าแข้งใจบุญก่อนแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด