:::     :::

วูล์ฟส์ทำใจพร้อมขายตราโอเร่ตลาดมกราคม

วันพุธที่ 17 พฤศจิกายน 2564
2,694
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วูลฟ์แฮมป์ตัน ทำใจยอมรับการสูญเสีย อาดาม่า ตราโอเร่ ปีกความเร็วสูงที่ยังคงเมินสัญญาฉบับใหม่ ทำให้สโมสรพร้อมรับฟังข้อเสนอเดือนมกราคมนี้

วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ปฏิเสธข้อเสนองามๆ จากหลายสโมสรยักษ์ใหญ่เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยความหวังที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ตราโอเร่ ให้ได้ อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าโอกาสนั้นจะเลือนลางมากขึ้นทุกที

90min รายงานว่า การเจรจาสัญญาฉบับใหม่ระหว่าง วูลฟ์แฮมป์ตัน กับ ตราโอเร่ ตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ไม่ได้ใกล้เคียงกับการบรรลุข้อตกลงร่วมกันเลย สร้างความกังวลใจให้สโมสรมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะสัญญาที่มีอายุถึงปี 2023 เท่านั้น หากปล่อยให้ยืดเยื้อจนถึงซัมเมอร์ปีหน้า ค่าตัวของปีกวัย 25 ปีก็จะลดลงอย่างมาก เนื่องด้วยสัญญาที่จะเหลือแค่ 12 เดือนสุดท้าย
ด้วยเหตุนี้ วูล์ฟส์ จึงพร้อมรับฟังข้อเสนอและจะพิจารณาขาย ตราโอเร่ ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ โดยมีหลายสโมสรที่ให้ความสนใจอยู่ก่อนเพียบ บวกกับ บาร์เซโลน่า ทีมเก่าของนักเตะที่พร้อมแย่งตัวด้วย
ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ทาบทามคว้าตัว ตราโอเร่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยที่ วูล์ฟส์ ตั้งราคาสุดโหด 40 ล้านปอนด์ และได้ปฏิเสธข้อเสนอในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อขายจากทาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด